Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Chạy thử mô tô phân khối lớn tại Vietnam AutoExpo 2018

Lễ khai mạc Vietnam AutoExpo 2018 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghệ hỗ trợ đã được diễn ra vào 9h00 sáng hôm nay 06/06/2018. Từ 11h00 trưa cùng ngày thì triển lãm đã mở cửa cho công chúng vào thăm quan và tiếp tục đón khách trong khoảng thời gian từ 09h00 đến 17h00 trong 03 ngày tiếp theo.

Triển lãm năm nay quy tụ được một số thương hiệu xe mô tô nổi tiếng như Harley Davidson, Triumph , Royal EnfieldDucati . Ở đây, khách thăm quan còn có thể ngắm nhìn và trải nghiệm thử các mẫu xe phân khối lớn "khủng" từ các hãng xe này. Vào ngày đầu tiên của triển lãm thì đã có tới gần 100 lượt đăng kí lái thử các mẫu xe phân khối lớn ở đây.

Autoexpo 2018

Khu vực trải nghiệm xe được ban tổ chức đưa sang phía bên trái của khu triển lãm, các nhãn xe cho trải nghiệm bao gồm Ducati, Harley Davidson, Royal Enfield và Triumph.

Autoexpo 2018

Khu vực trải nghiệm xe của Triumph gồm có những xe như Street Twin, Bobber, Thruxton R, Street Scrambler và Street Triple.

Autoexpo 2018

Ducati cho khách hàng trải nghiệm với Super Sport, Hyper Strada, Diavel và Monster 797.

Autoexpo 2018

Các biker Hà Thành háo hức với việc trải nghiệm các dòng xe và đặc biệt là Harley Davidson.

Royal Enfield với điểm nhấn ở triển lãm là chiếc Classic Adventure Himalayan cũng được hãng này đưa ra đường thử. Đây là chiếc xe duy nhất mới ra mắt tại triểm lãm được mang ra đường thử cho các biker thử nghiệm ngay.

Một biker Hà Thành trải nghiệm chiếc Royal Enfield Himalayan. Anh cho biết cảm giác lái của chiếc xe là khá "nhàn" nhưng có phần hơi rung.

Autoexpo 2018

Trên đường thử, hãng xe Anh Quốc Triumph cũng khá được các biker quan tâm bởi dáng vẻ cổ điển đẹp mắt. Trên hình là chiếc Triumph Thruxton R 1200cc.

Autoexpo 2018

Triumph Street Scrambler trên đường thử.

Có lẽ, điểm hot nhất trong triển lãm Vietnam AutoExpo năm này là quy tụ được 4 hãng mô tô phân khối lớn đình đám tại Việt Nam.

Autoexpo 2018

Chiếc Harley Davidson Touring trên đường thử với tiếng gầm uy lực đầy kích thích.

Autoexpo 2018

Street Triple 765 là chiếc xe được khá nhiều biker quan tâm và thường "kéo redline" rất đã trên đường thử này.

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget