Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Dây chuyển lắp ráp, sản xuất động cơ xe VinFast sẽ do công ty Đức cung cấp

Theo thông cáo mới nhất từ thyssenkrupp, đơn vị System Engineering của công ty này vừa chính thức thắng thầu, trở thành nhà cung cấp dây chuyển lắp ráp động cơ cho hai mẫu xe SUV và Sedan mới của VinFast.

Cụ thể hơn, thyssenkrupp đã chính thức thắng thầu hợp động hợp tác với VinFast, trở thành đối tác chiến lược của hãng sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam. Trong khuôn khổ của hợp tác này, thyssenkrupp sẽ phụ trách việc xây dựng và cung cấp dây chuyền lắp ráp động cơ cho hai mẫu xe SUV và Sedan mà VinFast ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Được biết, hợp đồng hợp tác giữa VinFast và đơn vị System Engineering của thyssenkrupp có trị giá lên đến hàng chục triệu euro, bao gồm các công đoạn thiết kế, lắp đặt và khởi động toàn bộ dây chuyền lắp ráp động cơ.

Dây chuyền lắp ráp động cơ cho hai mẫu xe mới được cung cấp bởi System Engineering thyssenkrupp

Dây chuyền lắp ráp động cơ cho hai mẫu xe mới của VinFast được cung cấp bởi System Engineering thyssenkrupp

"Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác chiến lược của VinFast trong dự án đầy tham vọng này. Với hơn 100 dự án lắp ráp động cơ, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong nhiều năm phục vụ nhiều khách hàng và sản phẩm khác nhau," ông Ingo Steinkrüger, CEO của thyssenkrupp System Engineering, chia sẻ.

"Động cơ hiện nay đang trở nên ngày càng phức tạp và đòi hỏi phải có một quy trình lắp ráp đáng tin cậy. Khi hợp tác với VinFast, chúng tôi đã phát triển một chiến lược tối ưu để tối đa hóa sự sẵn sàng và độ bền của công nghệ lắp ráp, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành. Hơn nữa, hệ thống ghi nhận và thu thập dữ liệu mới của chúng tôi sẽ được sử dụng lần đầu tiên như một hệ thống bổ trợ."

Khu phức hợp sản xuất mới của VinFast tại Hải Phòng

Khu phức hợp sản xuất mới của VinFast tại Hải Phòng

Cách đây không lâu, chiếc sedan VinFast LUX SA2.0 bản thương mại đầu tiên đã được xuất xưởng tại nhà máy của VinFast ở Hải Phòng. Theo VinFast, nhà máy của hãng sẽ có công suất 250.000 xe mỗi năm trong giai đoạn đầu tiên. chủ yếu cung cấp cho thị trường nội địa và đặt mục tiêu xuất khẩu trong tương lai.

Vinfast Vinfast Lux A2.0 Vinfast Lux Sa2.0 Thyssenkrupp Động Cơ Vinfast Lux Sa2.0

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget