Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Yamaha R15 V3 MotoGP ngoại hình giống xe đua sắp ra mắt

Yamaha Ấn Độ vừa tiết lộ rằng hãng xe tung ra phiên bản màu mới cho Yamaha R15 V3 tại thị trường này. Cụ thể, phiên bản màu mới của Yamaha R15 V3 sẽ có màu xanh dương cùng tem Movistar, tương tự như bộ tem trên chiếc Yamaha YZR-M1 của đội đua Movistar Yamaha MotoGP.

Yamaha R15 V3 MotoGP

Yamaha R15 V3 MotoGP

Về ngoại hình, phiên bản MotoGP của Yamaha R15 có màu sắc dàn áo và tem giống với mẫu xe YZR-M1 là dàn áo màu xanh thiên thanh truyền thống, nổi bật trên đó là bộ tem Movistar cùng logo ENEOS ở  dưới mỏ cày của xe.

Thiết kế của phiên bản này không có gì khác so với bản tiêu chuẩn với cặp đèn pha đôi được phân đôi bởi hốc hút gió. Binh xăng có thiết kế nổi bật với nhiều nếp gấp cứng cáp, và logo hai bên tương tự như bình xăng của chiếc siêu mô tô Yamaha R1. Tương tự, đuôi xe Yamaha R15 V3 cũng lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh R1. Đuôi xe có theiét kế tối giản với hai hốc thông gió hai bên, đèn hậu có thiết dọc đơn giản.

Các trang bị khác Yamaha R15 V3 Movistar không có gì khác biệt so với với phiên bản thường. Xe vẫn có các trang bị tiêu chuẩn như cặp phuộc trước hanh trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đèn pha và đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED.

Yamaha R15 V3 phiên bản tiêu chuẩn

Yamaha R15 V3 phiên bản tiêu chuẩn

Sức mạnh của Yamaha R15 V3 MotoGP vẫn đến từ khối động cơ xylanh đơn, dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch, đi cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Sản sinh công suất 19 mã lực và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm.

Hiện tại, Yamaha Ấn Độ vẫn chưa công bố giá thành cho phiên bản Yamaha R15 V3 MotoGP. Giá Yamaha R15 V3 tiêu chuẩn tại Ấn Độ hiện ở mức 126.000 Rupee, tương tự 43,5 triệu đồng, vì vậy phiên bản MotoGP dự kiến sẽ có giá cao hơn đôi chút.

>>> Yamaha R15 2018 ra mắt với phuộc USD vàng, giá 56 triệu VNĐ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget