Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 sẽ được công bố vào tháng 12

McLaren đã công bố ngày ra mắt mẫu xe hơi mới này vào ngày 10/12. Đây là chiếc xe bổ sung mới nhất vào dòng sản phẩm Ultimate Series với hình ảnh teaser được kèm theo thông báo.

Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 sẽ được công bố vào tháng 12

Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 sẽ được công bố vào tháng 12

Teaser tiết lộ một phần hình ảnh chiếc xe với cụm đèn hậu bên trái cùng các khe thoát khí nằm phía trên. Tháng trước, McLaren cũng đã tung đoạn teaser đầu tiên của mẫu Ultimate Series với 3 ống xả. Được biết, mẫu xe này sẽ được ra mắt trong một cuộc triển lãm trực tuyến vào ngày 10/12 và ra mắt công chúng tại Geneva Motor Show vào tháng 3 sang năm.

Chiếc xe là mẫu kế nhiệm P1 và là phiên bản trọng tâm, GTR P1 là mẫu thứ ba trong dòng sản phẩm Ultimate Series của McLaren.

GTR P1 là mẫu thứ ba trong dòng sản phẩm Ultimate Series của McLaren

Thông tin chi tiết vẫn chưa chính thức được công bố nhưng McLaren tuyên bố rằng chiếc siêu xe này sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế. Mặc dù được phép lưu thông trên đường thường nhưng nó vẫn sẽ hi sinh một vài thông số nhằm cho một trải nghiệm dữ dội. Thiết kế được miêu tả là "tàn bạo" và sẽ là biểu hiện rõ nhất nhất của triết lý "hình thức đứng sau chức năng" của hãng.

Series Ultimate xếp trên Super Series trong kế hoạch chiến lược kinh doanh của McLaren Track22. Theo đó, thương hiệu này sẽ đầu tư 1 tỷ bảng Anh vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất 15 mẫu xe mới vào năm 2022. Một nửa trong số các mẫu xe được giới thiệu sẽ là xe hybrid.

Theo sau dòng xe Ultimate Series là mẫu thứ hai với tên gọi BP23 sẽ xuất hiện vào năm 2019. Chiếc hybrid "hyper-GT" ba chỗ này đã được trưng bày vào tháng trước, với động cơ V8 4.0 lít cùng với động cơ điện.

Chiếc xe lai này dựa trên mẫu 720S nhưng với vị trí lái xe ở trung tâm gợi nhớ đến siêu xe F1 cổ điển của những năm 90. Mặc dù thiết kế cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ nhưng điều đó cũng không ngăn cản được 106 khách đã đặt hàng trước mẫu này.

Mclaren Mclaren Ultimate Series

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget