Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

BMW 6-Series GT bản cập nhật lộ diện với lưới tản nhiệt thanh mảnh

Một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 6-SeriesGT đã cho thấy xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt cập nhật nhưng sẽ không phải kiểu "khổng lồ" đang gây ra nhiều tranh cãi, đèn pha thiết kế lại cùng đèn chạy ban ngày LED nổi bật hơn. Bên cạnh đó, cản trước cũng được sửa đổi.

Đuôi xe tiếp tục có một vài thay đổi nhỏ như cản sau tinh chỉnh nhẹ nhàng, trong khi đó, đèn hậu có vẻ sẽ được giữ nguyên như thế hệ hiện tại - ít nhất là trên nguyên mẫu này.

Điều tương tự cũng xảy ra với nội thất xe, không có nhiều đổi mới nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi rằng 6-Series GT facelift sẽ có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch cùng hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch được cập nhật. BMW có thể sẽ cung cấp một số tùy chọn trang trí và bọc mới cho xe.

Đối với truyền động, biến thể 620d dường như sẽ tiếp quản khối động cơ của 520d, và được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ - bổ sung bộ pin thứ hai và động cơ điện 48V. Trên 5-Series, thiết lập này giúp mức tiêu thụ nhiên liệu của xe giảm bớt 0,3 lít / 100km, đồng thời gia tăng thêm sức mạnh khi xe cần tăng tốc tối đa. Những lựa chọn động cơ khác của BMW 6-Series GT mới có lẽ cũng sẽ được cập nhật để cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Bmw Bmw 6-Series Bmw 6-Series Gt

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget