Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Dân chơi" Đà thành gây ấn tượng mạnh với bộ ống xả mới cho Ford Mustang

Tóm gọn "ngựa hoang" Ford Mustang '50 Years' đeo biển Tiền Giang lăn bánh tại Sài Thành

Ford Mustang 2017: bổ sung nhiều tính năng và màu ngoại thất mới

[VIDEO] Ngắm nhìn Ford Mustang đầy nam tính "thả dáng" tại Đà Thành

Ford Mustang thế hệ thứ 6 được giới thiệu vào tháng 12/2013 và bắt đầu được sản xuất tháng 7/2014. So với thế hệ trước, xe có được những được nét tiết kế sắc nét và hiện đại hơn so với nắp capo dài, phần đầu và phân đuôi nhô cao.

Về tổng thể, xe dài 4.784mm, rộng 1.916mm và cao 1.381mm, chiều dài cơ sở đạt 2.720mm, trọng lượng 1.598mm.

Thế hệ mới của Ford Mustang sở hữu một bộ mặt dữ dằn, thể hiện ở lưới tản nhiệt 2 tầng màu đen cỡ lớn, cặp đèn pha mắt xếch. Bên dưới là đèn chiếu sang gầm dạng xenon cũng với dè trước màu đen.

Lưới tản nhiệt dạng mắt cáo kéo dài sang hai bên cùng với logo đặc trưng với truyền thống của dòng xe cơ bắp Mỹ.

Mặt sau của xe trở nên khá bí ẩn khi hiện thị sự kết hợp giữa những gam màu tương phản. Cụm đèn hậu LED gợi nhớ về Mustang thế hệ đầu tiên. Cánh gió nhỏ bọc sợi carbon giúp xe giảm được gió quẩn phía sau, tăng độ ổn định cho xe khi di chuyển.

Dọc thân xe ấn tượng với những dải màu đỏ nổi bật, tạo sự tương phản cũng như điểm nhấn cho chiếc xe cơ bắp này.

Nội thất của xe được lấy cảm hứng từ máy bay và có được những thiết kế tương tự như ứng dụng vật liệu chất lượng cao và chuyển số dễ dàng hơn. Một số tính năng công nghệ xe sở hữu: SYNC, MyFord Touch, ứng dụng chỉ đường, hệ thống âm thanh Sharerv Pro mới,…

Bên dưới nắp ca-pô của Mustang là động cơ EcoBoost2,3 lít tăng áp, 4 xi-lanh, công suất cực đại 310 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng 434 Nm mô-men xoắn tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Bên cạnh những đường sọc đỏ được "tút tát", âm thanh mạnh mẽ của khối động cơ sẽ được rõ nét hơn khi chủ sở hữu đã quyết định tân trang thêm cho chiếc xế cưng của mình một bộ pô mới.

Giờ đây, dòng chữ "American Muscle" (cơ bắp Mỹ) nhằm nhấn mạnh tới sức mạnh vượt trội xe sở hữu dường như trở nên đúng hơn.

Ford Mustang khoe trọn âm thanh mạnh mẽ từ khối động cơ trên bộ ống xả mới trên đường chạy

Tuy nhiên, lần tân trang này có lẽ là để chuẩn bị chuyến hành trình sắp tới của chú ngựa hoang này. Theo một số nguồn tin thân cận cho biết, sắp tới Ford Mustang đang định cư tại Đà Nẵng sẽ được chuyển ra Hà Nội và sẽ đổi biển số của Thủ đô.

Như vậy, trong thời gian tới bộ sưu tập siêu xe của các "đại gia" tại Hà thành sẽ trở nên ngày một phong phú và được mở rộng hơn. 

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Ảnh và Video: Thanh Tùng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget