Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Ferrari rục rịch phát triển SUV, đối trọng với Bentley và Lamborghini

Purosangue sẽ là chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của Ferrari và đây là một trong những mẫu xe quan trọng nhất trong lịch sử của hãng. Dự kiến được ra mắt vào năm 2022 để cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus , siêu xe này sẽ phải đẩy mọi giá trị lên 1 tầm cao mới và ngay cả hãng siêu xe Ý cũng phải thừa nhận phát triển chiếc xe này là một thách thức.

Chiếc SUV của Ferrari sẽ mất tới vài năm để phát triển

"Thử thách là mở ra một phân khúc mới cho Ferrari," ông cho biết. "Chúng tôi luôn định vị rất, rất rõ ràng. Điều đó giúp phát triển chiếc xe một cách có định hướng, tập trung và dễ dàng quyết định sự đánh đổi nhất định. Chúng tôi sẽ có những thách thức về kỹ thuật hoàn toàn mới."

Nền tảng của Purosangue sẽ là cấu trúc động cơ đặt giữa có thể mở rộng của Ferrari có khả năng hỗ trợ các loại động cơ V6, V8 và V12 hoặc động cơ hybrid. Nền tảng này cũng có thể hỗ trợ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh cũng như dạng cabin 2 hoặc 4 chỗ ngồi. Được biết, chiếc SUV này sẽ có 4 chỗ, hệ thống treo có thể điều chỉnh cao thấp, hệ thống chống lật tiên tiến để cải thiện khả năng đi off-road lẫn on-road. Ngoài ra, công nghệ hybrid cũng đang được xem xét.

SUV của Ferrari sẽ sử dụng rất nhiều tùy chọn động cơ

Leiter cho biết thách thức lớn nhất của Ferrari là làm sao để phát triển nội thất của chiếc xe tốt nhất. "Về không gian, làm sao để đảm bảo được sự thoải mái, thuận tiện trên xe? Lam sao để kết hợp một bố cục thể thao với một thiết kế có định hướng tới sự thoải mái?, làm gì với giao diện trên xe? Hay DNA Ferrari của chiếc xe sẽ như thế nào? Đó là 1 thử thách".

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget