Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc

Nằm trong chương trình trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2019-2020 với chủ đề "Giữ trọn Ước mơ", Honda Việt Nam cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) đã trao tặng những món quà ý nghĩa đầu tiên tại trường tiểu học Hoàng Hoa Thám - Thanh Hoá.

honda trao tang mu bao hiem cho hoc sinh lop mot toan quoc
Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GDDT, công ty HVN và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao tặng mũ đại diện

Ngay sau khi Lễ công bố Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2019 – 2020 được tổ chức vào ngày 12 tháng 6 năm 2019, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với công ty Honda Việt Nam đã khẩn trương thực hiện công tác khảo sát, thu thập số liệu, tiến hành sản xuất và vận chuyển mũ bảo hiểm về từng Trường tiểu học với số lượng tương ứng theo báo cáo của Bộ GD&ĐT là 1.963.498 học sinh lớp Một. Toàn bộ số mũ đã được chuyển tới các điểm trường để trao tặng đồng loạt cho các em học sinh vào ngày 5/9/2019 trong dịp Lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Hòa Bình – Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, các cơ quan Trung ương và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một tại trường Tiểu học Hoàng Hoàng Hoa Thám và khởi động chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với chủ đề "Giữ trọn ước mơ" trên toàn quốc.

honda trao tang mu bao hiem cho hoc sinh lop mot toan quoc
Hoa hậu thế giới VN Lương Thùy Linh hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Keisuke Tsuruzono rất vui mừng và hạnh phúc khi Công ty Honda Việt Nam tiếp tục được đồng hành cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình có giá trị nhân văn sâu sắc trong năm thứ 2 này. Ông hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em "Giữ trọn Ước mơ" của mình. Thông qua chương trình, Ông mong muốn ngày Lễ Khai giảng của các em học sinh, sinh viên trên khắp cả nước đồng thời trở thành ngày Lễ Phát động an toàn giao thông có sức lan tỏa sâu rộng.

honda trao tang mu bao hiem cho hoc sinh lop mot toan quoc
Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận mũ bảo hiểm nhân ngày khai giảng

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình cũng sẽ được triển khai rộng khắp các tỉnh thành.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget