Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

BMW phát triển X7 - "đích ngắm" là Mercedes-Maybach GLS?

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ "thâu tóm" thị trường từ giờ tới năm 2018

BMW 7-Series đang ấp ủ một phiên bản xe đặc biệt dựa trên 7-Series siêu sang

5 điều cần phải biết về X2 - Crossover tương lai của BMW

BMW X5 xDrive40e

BMW X7 cấu hình 4 chỗ đặc biệt đã được CEO BMW Bắc Mỹ – Ludwig Willisch công bố trong một buổi phỏng vấn với báo giới, ông cho biết nó sẽ là "một mẫu xe tiêu điểm". Bên cạnh đó, ông cũng nói rằng nó sẽ chiếm xấp xỉ 1% doanh số bán hàng của X7 và nó sẽ có giá hơn 100.000 USD (2,23 tỷ đồng), nhưng "giá bán của xe sẽ không nhiểu hơn 200.000 USD (~ 4,46 tỷ đồng)".

Trong khi không ai ngoài một số lãnh đạo của hãng xe xứ Bavaria biết được hình dáng cụ thể của xe, Giám đốc bộ phận bán hàng, Ian Robertson, đã nói rằng X7 sẽ khác biệt với X5 và sẽ không sử dụng cấu trúc khung gầm nhôm của mẫu SUV sắp tới nhà Rolls-Royce , được dự kiến vào năm 2018.

Ông cũng đã từ chối nói về vấn đề X7 cao cấp có đặt mục tiêu "nhắm" tới phiên bản Maybach của Mercedes-Benz GLS hay không. Tuy nhiên, X7 mới sẽ tượng trưng cho bước đi đầu tiên tới việc bổ sung của những mẫu xe mới tới phạm vi của BMW, một trong những mẫu xe "có cách thực hiện tốt nhất sẽ xuất hiện trong tương lai không quá xa.", Robertson chia sẻ, đồng thời không đề cập tới 9-Series được đồn đoán.

X7 sẽ không chỉ là một mẫu crossover duy nhất được bổ sung trong dòng sản phẩm của hãng xe Đức, bởi sẽ có một mẫu compact hoàn toàn mới sẽ tham gia vào dòng sản phẩm. Mẫu xe này dự kiến sẽ tung ra thị trường vào năm tới với tên gọi X2. Đây thực chất là phiên bản coupe của X1 – mẫu xe xếp dưới X4 và X6. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget