Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Đây là cảm giác đi phượt 9.173 km đường liên bang Mỹ trong vòng hơn 6 phút

Một trong những "báu vật" được người dân Mỹ ưa chuộng nhất chính là những chuyến đi xa trên con đường liên bang chạy xuyên đất nước. Trên quãng đường dài hàng chục nghìn km đó, người ta có đầy những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ để ngắm nghía, và hàng tá thành phố, thị trấn đặc sắc để ghé thăm.

Vì lẽ đó, đội ngũ của kênh YouTube "ShiftingLanes" mới đây đã thực hiện một chuyến đi gần xuyên nước Mỹ từ New Jersey tới Công viên Quốc gia Yellowstone. Họ đã "lượn" qua hàng loạt tiểu bang như Pennsylvania, Ohio, Indiana, Illinois, Wisconsin, Minnesota, South Dakota, Wyoming, Montana, Colorado và quay trở lại Kansas lẫn Missouri.

Các chặng dừng trên đường đi bao gồm Chicago, Pikes Peak và Beartooth Highway. Đó là một chuyến đi dã ngoại dài tới 9.173 km, và nó đã được gói ghém lại thành một đoạn video ngắn chỉ 6 phút rưỡi như ở dưới đây. Nếu bạn là một người mê đi chơi đường dài, và muốn biết nước Mỹ ra sao thì hãy dành chút thời gian để theo dõi.

Video đi "phượt" 9.173 km trên đường liên bang Mỹ

Duy Thành

Đi Phượt Đi Dã Ngoại

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget