Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

VinFast Lux SA 2.0 độ độc nhất Việt Nam trên phố Hà Nội

Sau một thời gian dài liên tục được quảng cáo và hé lộ, cuối cùng cặp đôi xe ôtô Vinfas Lux mới của thương hiệu Việt đã được chính thức xuất xưởng và bán ra vào cuối hè vừa qua.

Dù vẫn còn nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng những chiếc xe VinFast Lux SA 2.0Có thể bạn quan tâm và Lux A 2.0 đã bước đầu nhận được sự ủng hộ của khách hàng, và ngày càng lăn bánh nhiều hơn trên đường phố. Sự phổ biến của những chiếc VinFast tất yếu cũng sẽ dẫn tới nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Dựa trên nền tảng của BMW 5 Series và X5, trên lý thuyết cặp đôi VinFast Lux có thể sử dụng được những phụ tùng nâng cấp dành cho các mẫu xe sang Đức vừa nêu. Tuy nhiên khi nói về ngoại hình, khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn phụ tùng độ như bodykit, do chúng có thiết kế hoàn toàn khác biệt với những chiếc BMW cùng cộng đồng người dùng vẫn còn nhỏ và chỉ ở Việt Nam.

Và cách "độ" này đã được một chủ xe VinFast Lux SA 2.0 tại Hà Nội áp dụng cho chiếc SUV Việt Nam của mình. Thay vì những màu sắc nguyên bản của VinFast, chiếc xe đã được chủ nhân của nó đổi sang màu chrome tối đặc biệt.

Màu sắc này đã có được nhờ vào lớp decal dán toàn thân, và nó còn được phủ lên cả bộ mâm 7 cây nguyên bản của Lux SA 2.0. Với lớp decal đặc biệt, chiếc Vinfast đã có lớp thân vỏ bóng như gương, và chủ xe cũng có thể dễ dàng "về zin" bằng cách bóc giấy dán khi đã chán.

Tuy nhiên, nhược điểm của hiệu ứng chrome đó là có thể gây chói mắt cho những người đi xe khác ở điều kiện ánh sáng mạnh. Mặc dù vậy trên chiếc xe này, nhược điểm đó đã được giảm đi phần nào nhờ vào sắc chrome tối, thay vì chrome bạc như bình thường.

Ngoài thân xe dán phủ decal, chiếc VinFast Lux SA 2.0 độ này còn có một điểm đặc biệt khác đó là những dòng chữ ở phía sau xe đã bị gỡ bỏ. Điều này khiến phần đuôi xe trở nên "sạch" hơn, khắc phục được nhược điểm tem chữ nổi dán quá nhiều và sát nhau của Lux SA 2.0 nguyên bản. Với dàn vỏ bóng như gương, chiếc SUV Việt Nam VinFast Lux SA 2.0 đã trở nên cực kỳ nổi bật trên đường phố.

Theo Kiến thức

loading...

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget