Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Nam giới lái xe dễ mất tập trung hơn nữ giới ?

Cuộc khảo sát của Smith's Lawyers có sự tham gia của 2.214 tài xế trong độ tuổi từ 18 - 65 tại Mỹ. Sau thử nghiệm, Smith's Lawyers công bố có tới 70% người tham gia nghiên cứu bị mất tập trung trong lái xe (dưới nhiều hình thức khác nhau), và trong số 70% đó, nam giới chiếm phần lớn hơn.

So với phụ nữ, đàn ông có xu hướng thích sử dụng điện thoại thông minh trong khi lái xe nhiều hơn 22% và hơn 74% về phương diện lái xe bằng đầu gối. Ngoài ra, họ cũng có nhiều hơn 70% khả năng xem video khi đang lái xe và hơn những 260% so với phụ nữ về việc kiểm tra người đi bộ.

Điểm xấu hiếm hoi mà cả nam giới và nữ giới đều mắc phải tương đương nhau khi lái xe là việc ăn hoặc uống đồ nóng, nam giới 58,9% và nữ giới 58,2%. Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc lộ Mỹ cho biết tỷ lệ đâm xe tăng lên 80% khi các tài xế vừa ăn/uống vừa lái, và 65% vụ tai nạnxảy ra liên quan đến thực phẩm và đồ uống.

Nghiên cứu của Smith's Lawyers cũng chỉ ra những khu vực ở Mỹ có nhiều người lái xe mất tập trung nhất. Cụ thể, các bang ở phía tây như California, Nevada, Arizona và Colorado, chứa phần lớn các tài xế sử dụng điện thoại, trong khi các bang ở miền Trung Tây, như Illinois, Michigan, Ohio và Iowa có số lượng tài xế thích lái xe bằng đầu gối cao nhất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tai Nạn Lái Xe Mất Tập Trung

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget