Mới đây, J.D. Power - hãng nghiên cứu số liệu thị trường nổi tiếng của Mỹ, đã công bố danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.
Đứng đầu bảng xếp hạng là hãng xe Ford " target="_blank">Mỹ Ford , các vị trí tiếp theo gọi tên Mazda , Mitsubishi và Toyota .
Ford đứng ở vị trí đầu bảng với 832 điểm nhờ được đánh giá tốt ở hai trong số 5 yếu tố xếp hạng là khởi động dịch vụ và nhận xe. Hãng xe Nhật Bản Mazda đứng thứ 2 với 824 điểm nhờ chất lượng dịch vụ. Mitsubishi và Toyota cùng được 823 điểm.
Hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng là Kia với 801 điểm và Honda 795 điểm.
Việc đánh giá chất lượng của các đại lý dựa trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%), khởi động dịch vụ (21%), nhận xe (20%), chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).
Nghiên cứu mức độ hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) là năm thứ 11 được thực hiện. Các thương hiệu được xếp hạng thuộc phân khúc thị trường phổ thông. Có 4 thương hiệu vắng mặt là Izusu, Nissan , Suzuki và Peugeot do số lượng ít hoặc thiếu số lượng mẫu.
Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ
Đăng nhận xét