Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Siêu phẩm Chevrolet Corvette C8 có thể chậm giao hàng do cuộc đình công tại nhà máy sản xuất

Cụ thể, tờ Detroit Free Press danh tiếng của Mỹ mới đây cho biết, kế hoạch sản xuất mẫu xe Chevrolet Corvette C8 2020 đang bị trì hoãn lại trước làn sóng đình công quy mô lớn ở nhà máy của hãng mẹ General Motors . Việc sản xuất mẫu siêu xe này chỉ có thể bắt đầu khi cuộc đình công này kết thúc. Trước đó, dự kiến mẫu Corvette C8 2020 sẽ bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại vào cuối năm nay. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng và các xung đột giữa ban lãnh đạo General Motors và công nhân chưa được giải quyết dứt điểm thì việc sản xuất mẫu Corvette C8 2020 dường như khó có thể xảy ra.

Theo đại diện của Chevrolet cho biết: "Mẫu xe Chevrolet Corvette C8 2020 sẽ bắt đầu được sản xuất từ cuối năm 2019 và bắt đầu xuất xưởng từ quý I/2020. Đó là lịch sản xuất dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định việc cuộc đình công tại nhà máy General Motors có ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất của Corvette C8 hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo đúng tiến độ ban đầu".

Trái ngược với thông tin từ phía Chevroletđưa ra, nhiều nguồn tin thân cận cho rằng hãng khó có thể can thiệp vào cuộc đình công của công nhân. Cuộc đình công này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch sản xuất của mẫu Corvette thế hệ mới. Ngoài ra, hiện tại nhà máy General Motors vẫn đang tiếp tục thực hiện việc sản xuất cả mẫu Corvette C7. Sau khi kết thúc quá trình này, nhà máy sẽ cần thêm thời gian để tái thiết lại máy móc. Chính vì vậy, rất khó để Corvette C8 2020 có thể ra lò đúng thời hạn ban đầu. 

Hiện tại, không rõ nhà máy General Motorscòn bao nhiêu đơn hàng cho mẫu C7, tuy nhiên có một thực tế rất rõ là đơn hàng cho mẫu C8 đang ngày một nhiều lên. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi ngoài sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt, thể thao và mang đậm dáng vẻ của một siêu xe thuần chất, Corvette C8 2020còn được trang bị khối động cơ V8 6.2L đặt sau với công suất tối đa 495 mã lực và mô-men xoắn 636 Nm. Đặc biệt, mức giá bán khởi điểm của mẫu xe này chỉ ở mức từ 59.995 USD (~1,43 tỷ VNĐ). 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget