Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Ford F-550 Super Duty 6×6 "Indomitus" - Chiếc xe 6 bánh hầm hố được chào bán với giá 3,36 tỷ Đồng

Nếu bạn nghĩ rằng xu hướng độ xe 6x6 đã là lỗi thời và không còn mấy ai quan tâm nữa, có khả năng là bạn đã lầm to. Không những các chiếc xe tải, Jeep, và thậm chí Land Rover 6x6 vẫn thường được rao bán trên mạng thời gian gần đây, nhưng giá cả các phương tiện khổng lồ này đang trên đà giảm nhanh so với trước kia và tạo cơ hội cho những người mê xe 6 bánh mà eo hẹp về kinh tế.

Giờ đây, một chiếc Ford F-550 2017 với hệ thống 6x6 chuẩn chỉnh và thân vỏ đẹp mắt đang được rao bán tại Unique Specialty & Classic Cars ở Mankato, Minnesota cho cái giá 145.000 USD, mềm hơn rất nhiều so với Hennessey Silverado 6x6 giá 375.000 USD.

Ford F-550 

Ford F-550 "Indomitus" là một chiếc xe 6x6 được sinh ra từ chương trình thực tế

Chiếc xe bán tải to lớn mà chúng ta thấy ở ảnh đây được gọi là "Indomitus", và được nhượng quyền từ Diesel Brothers bởi Minnesota Soybean Research Council. Diesel Brothers là hai anh em vận hành một chương trình TV thực tế trên kênh Discovery, nơi họ biến những chiếc xe bán tải chạy dầu ngoài bãi phế liệu thành những sản phẩm cực ngầu nhờ có tiền đầu tư và "phép màu TV".

Nó được lột xác với nhiều phụ tùng độ kèm các họa tiết trang trí bên ngoài

Nó được lột xác với nhiều phụ tùng độ kèm các họa tiết trang trí bên ngoài

Dựa theo thông tin trên trang Uniquemankato, chiếc F-550 có trang bị một động cơ dầu V8 Power Stroke dung tích 6.7 lít và hộp số tự động 6 cấp, qua đó có công suất 440 mã lực và 925 lb-ft mô-men xoắn cực đại. Người bán khẳng định rằng cả hai trục bánh sau đều vận hành được và có một hệ thống treo đặc chế với túi khí điều chỉnh và bộ giảm sốc Bilstein, khiến con quái vật này trở thành một phương tiện off-road 6x6 thực thụ.

Phía mũi xe "Indomitus"

Chiếc bán tải đã được nâng cao hơn bởi một bộ hệ thống treo Readylift cỡ 15 cm và lắp đặt bộ lốp xe 40-inch kèm bộ la-zăng DBL cực lớn. Hệ thống đèn, tấm cản va, và những món phụ kiện hậu mãi hoàn thiện dáng vẻ ngoại thất hết sức hầm hố và khiến người khác phải ngước nhìn của chiếc xe.

Tấm kính chắn gió của "Indomitus"

Thông tin rao bán không nói rõ phiên bản cụ thể của chiếc F-550 này, nhưng nhận xét qua hàng ghế dài bọc vải, chi tiết trang trí nội thất, và màn hình trung tâm to cỡ đồng hồ cảnh báo, người ta chỉ có thể giả định nó là phiên bản XL mà thường có giá bán khoảng 52.000 USD. Nếu giả định này là chính xác, nó đồng nghĩa rằng nhà chế tạo đang định giá hệ thống 6x6, các trang bị bổ sung, và cả "chứng chỉ người nổi tiếng" ít nhất 93.000 USD, hoặc ngang ngửa giá của một chiếc F-450 Limited 2019 mới cứng, đầy đủ trang bị với 0 km trên đồng hồ.

Trang bị nội thất bên trong "Indomitus"

Nhìn chung, Indomitus là một chiếc bán tải đẹp mắt, được độ cẩn thận, và người bán còn nói rằng họ tình nguyện gỡ bỏ các họa tiết trang trí bên ngoài nếu người mua yêu cầu.

Duy Thành

Xe 6X6 Xe 6 Bánh Xe Độ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget