Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam có thêm phiên bản đặc biệt, giá 650 triệu đồng

Mới đây, bảng giá Mitsubishi Xpander trên website chính thức của Mitsubishi Việt Nam bất ngờ có thêm sự hiện diện của 1 phiên bản mới mang tên Special Edition. Theo đó, phiên bản này được ấn định mức giá bán lẻ đề xuất là 650 triệu đồng, cao hơn 30 triệu so với phiên bản AT.

Mitsubishi Xpander có thêm phiên bản mới giá 650 triệu đồng

Mitsubishi Xpander có thêm phiên bản mới giá 650 triệu đồng

Về cơ bản, Mitsubishi Xpander Special Edition này chính là phiên bản AT được lắp thêm các chi tiết trang trí ngoại thất như bộ body kit, bao gồm ốp lướt gió trước, sau và 2 bên hông, giúp xe thêm phần hầm hố, cộng thêm ống xả mạ crôm đằng sau. Phiên bản này khá giống với Mitsubishi Xpander Limited từng ra mắt ở các thị trường Indonesia, chỉ thiếu tem cờ đua ở body kit và gương chiếu hậu.

Bên trong Mitsubishi Xpander Special Edition, thiết kế nội thất gần như không thay đổi so với bản AT. Xe chỉ được nâng cấp nhẹ với hệ thống âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu RockFord.

Hệ thống âm thanh được thay thế bằng loa RockFord cao cấp

Hệ thống âm thanh được thay thế bằng loa RockFord cao cấp

Trang bị động cơ trên phiên bản đặc biệt này cũng không có gì mới, vẫn là loại máy xăng dung tích 1.5L cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Các tính năng an toàn của Mitsubishi Xpander Special Edition gồm có phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi và 2 túi khí an toàn.

Hiện tại, Mitsubishi Xpander đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc MPV giá rẻ tại Việt Nam với mốc doanh số liên tục vượt mức 1.000 xe trong vài tháng gần đây. Lượng xe về Việt Nam tuy đã ổn định hơn thời điểm mới ra mắt vào năm 2018 vẫn chưa thực sự đáp ứng hết nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, Mitsubishi Việt Nam đã quyết định đưa Xpander lên dây chuyền lắp ráp trong nước vào năm sau, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như hiện tại.

Điều này mở ra cho Mitsubishi Xpander một cơ hội lên sàn với mức giá bán rẻ hơn hiện tại, kéo gần khoảng cách về giá với đối thủ đáng gờm là Suzuki Ertiga 2019 cũng như củng cố vị thế dẫn đầu. Trong thời gian tới, phân khúc MPV giá rẻ sẽ thêm sôi nổi khi Nissan Livina rục rịch chờ ngày ra mắt hay Honda BR-V tìm kiếm thời điểm tiến vào thị trường Việt Nam.

Lan Châm

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget