Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Tận mục bộ sưu tập 'siêu độc', 'siêu khủng' được Audi gìn giữ cả trăm năm

Bộ sưu tập xe hơi có tuổi đời trăm năm của Audi .

Điều tiếc nuối lớn nhất với các tín đồ của Audi đó là, bạn biết có một bảo tàng bí mật, nơi trưng bày tất cả các mẫu xe Audi qua nhiều thế hệ, từ những chiếc xe đã giành chiến thắng trong các giải đua xe thể thao 24 giờ Le Mans , giải đua xe vô địch thế giới Group B" target="_blank">Group B ,… tuy nhiên, nó lại không mở cửa dành cho tất cả mọi người, trừ một số ngoại lệ.

Mới đây, nhóm làm phim Hoonigan đã có một cuộc tham quan hiếm có khó tìm và đã kịp ghi lại những hình ảnh siêu độc, hiếm hoi trong bảo tàng này. Bảo tàng nằm ngay cạnh văn phòng và các cơ sở sản xuất của công ty tại Ingolstadt, Đức. Về quy mô, nó được sánh ngang với bảo tàng Stuttgart của Mercedes-Benz cũng như bảo tàng Wel Welt của BMW tại Munich. Tuy nhiên, sự đa dạng của Audi vẫn khiến bạn phải choáng ngợp.

Bảo tàng này lưu trữ tất cả mọi thứ đã tạo nên một công ty như ngày nay, từ những mảnh ghép cổ điển của kỷ nguyên Auto Union cho đến những chiếc RS hiếm nhất đầu những năm 1990, đương nhiên, cả các nguyên mẫu xe đua Le Mans từ những năm 2000.

Hầu hết những chiếc xe đã làm nên lịch sử của Audi vẫn được bảo tồn trong tình trạng nguyên bản ban đầu, bao gồm cả 13 chiếc đã giành chiến thắng tại Le Mans, 11 chiếc đã giành chức vô địch DTM và nhiều chiến thắng tại các giải đua danh tiếng khác.

Bảo tàng không chỉ là nơi lưu trữ những chiếc xe cổ điển. Nó có nhiều linh kiện hỗ trợ cho những chiếc xe huyền thoại, bao gồm cả vỏ bánh xe cho một số xe đua Group B huyền thoại của hãng.

Những chiếc xe "tối cổ", cho đến những chiếc xe hiện đại của hôm nay, tất cả đều được quy tụ. Và đương nhiên, dù giàu có ra sao cũng sẽ không có một nhà sưu tập nào có thể sở hữu một bộ xe Audi nguyên bản và đầy đủ như ở bảo tàng này.

Diễm Vỹ (theo The Drive)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget