Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

1.677 xe Chrysler Pacifica Hybrid đã bị triệu hồi vì lỗi hệ thống pin 6

Chrysler Pacifica Hybrid 2017 mới đã có những bước cải tiến vượt bậc khi trở thành mẫu minivan plug-in hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 3,4 lít/100km. Tuy nhiên, mới đây, hãng đã phải nhanh chóng dừng phân phối mẫu xe đầy kỳ vọng này.

Nguyên nhân là Fiat Chrysler đã công bố một lệnh triệu hồi 1.677 xe Chrysler Pacifica Hybrid gồm 309 xe tại Canada và 1.368 xe tại Mỹ vì lỗi liên quan đến hệ thống xe điện trên xe.

Tại Mỹ và Canada, 1.677 xe <a href=Chrysler Pacifica Hybrid đã bị triệu hồi vì lỗi hệ thống pin." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_chrysler-pacifica-ba-6d61.jpg" title="Tại Mỹ và Canada, 1.677 xe Chrysler Pacifica Hybrid đã bị triệu hồi vì lỗi hệ thống pin"/>

Tại Mỹ và Canada, 1.677 xe Chrysler Pacifica Hybrid đã bị triệu hồi vì lỗi hệ thống pin

FCA cho biết một vài chủ xe đã thông báo vấn đề trên là do diode của pin trong hệ thống mô đun điều khiển. Xe có thể ngừng hoạt động nếu diode ngừng toàn bộ chức năng của mình.

Đối với lỗi này, nếu tài xế chỉ lái xe loanh quanh trên phố thì sẽ không phải là vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, nếu xe dừng đột ngột trên đường cao tốc, đường núi mà không có sự trợ giúp thì không chỉ gây nên sự bất tiện mà còn gây nguy hiểm có những người ngồi trong xe. Hiện nay, rất may là vẫn chưa có bất kỳ tai nạn nào liên quan đến nguyên nhân triệu hồi trên xảy ra.

Lệnh triệu hồi xe đã được gửi tới các chủ xe tại Mỹ và Canada dù Chrysler hiện chưa công bố biện pháp khắc phục cụ thể nào. Các chuyên gia khuyến cáo, chủ xe nên sớm đưa xe đến các đại lý phân phối để thay thế các phụ tùng hoàn chỉnh.

Theo đó, triển lãm Detroit 2016 là nơi mẫu minivan Chrysler Pacifica hoàn toàn mới ra mắt công chúng lần đầu tiên. Sau đó, xe đã lên dây truyền sản xuất vào tháng 11 năm ngoái nhưng vì nhiều lý do nên mãi đến đầu năm nay xe mới bắt đầu được phân phối.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget