Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Volkswagen đầu tư showroom 30 tỷ tại Hà Nội 6

Volkswagen đầu tư showroom 30 tỷ tại Hà Nội.

Volkswagen Long Biên là showroom 4S đầu tiên của hãng tại Hà Nội, đồng thời cũng là showroom thứ 5 của Volkswagen ra mắt sau 10 năm hoạt động. Theo đại diện của Volkswagen, sở dĩ, hãng đầu tư mạnh vào thị trường Việt Nam bởi đây là một trong những thị trường ô tô tiềm năng tại khu vực ASEAN. Mức độ đầu tư thể hiện cam kết kinh doanh lâu dài.

Với 30 tỷ đồng đầu tư, Volkswagen Long Biên có tổng diện tích 3.000 m2, trong đó, 1.600 m2 dùng cho bảo dưỡng, sửa chữa, 900 m2 dùng để trưng bày và khoảng 70 m2 dành riêng cho trung tâm huấn luyện.

Mẫu sedan VW Passat có giá hơn 1 tỷ tại Việt Nam.

Mẫu sedan VW Passat có giá hơn 1 tỷ tại Việt Nam.

Mục đích hoạt động của Volkswagen Long Biên là nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng và kết nối mạng toàn cầu.

Theo hãng VW, hiện tại, showroom tại Long Biên đang trưng bày một số dòng xe như: Polo, Beetle, Jetta, Passat Tiguan và Touareg. Đồng thời, trong thời gian tới, hãng sẽ trình làng 2 dòng xe thể thao ấn tượng là MPV Sharan và Scirocco mới.

Volkswagen là tập đoàn ô tô lớn tại Đức sở hữu nhiều thương hiệu như VW, Audi, Porsche, Bentley, Bugatti... Hiện tại, Volkswagen hoạt động tại hơn 150 quốc gia, với 100 nhà máy sản xuất tại 27 quốc gia. Dù vướng vào những lùm xùm liên quan đến vấn đề gian lận khí thải vào năm 2016, Volkswagen vẫn là một trong những tập đoàn ôtô bán chạy nhất thế giới.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget