Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Bentley Continental GT màu hồng gây tai nạn khi làm xe dâu tại Hà Nội 6

Vào chiều hôm qua, ngày 28/11/2017, những hình ảnh chiếc Bentley Continental GT màu hồng đang làm xe rước dâu tại Hà Nội đã nhận không ít sự chú ý của người dân đi đường.

xe

Bentley Continental GT màu hồng gây tai nạn khi làm xe dâu tại Hà Nội vào chiều ngày 28/11/2017. Ảnh chụp từ màn hình.

Tuy nhiên, đến 16h chiều, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh chiếc Bentley Continental GT màu hồng này bị bắt gặp tại ngã tư Trần Đại Nghĩa - Lê Thanh Nghị, Hà Nội, trong một vụ tai nạn với 1 cụ bà và cháu bé đã khiến không ít người bất ngờ.

xe

Hiện chưa có nhiều thông tin trong vụ tai nạn này nhưng một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay không có ai bị thương trong vụ việc này.

Chiếc Bentley Continental GT trong vai trò rước dâu không chỉ gây sự chú ý với ngoại thất sơn màu hồng nổi bần bật mà còn được trang trí hoa cưới ở nắp capô, nóc, tay nắm cửa và đuôi xe.

xe

Trước khi gây ra vụ tai nạn, chiếc coupe siêu sang này từng "đầu quân" về đội Đà Nẵng vào cuối tháng 3/2017 và nhanh chóng được chủ nhân cho đăng ký đầu số 43. 6 tháng sau chiếc Bentley Continental GT màu hồng gây choáng khi được một số người mua bán xe cũ rao bán với mức giá hơn 1 tỷ Đồng

Đối lập với ngoại thất màu hồng, bên trong khoang lái chiếc Bentley Continental GT rao bán hơn 1 tỷ Đồng này có "nội y" đúng chất phong cách siêu sang với gỗ quý, da cao cấp...Bentley Continental GT sử dụng động cơ W12, dung tích 6,0 lít, sản sinh công suất 552 mã lực và có thể đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

Ảnh: Hồng Quân - Minh Tiến - X.N.K.M

Xe Bentley Gặp Nạn Tai Nạn Xe Bentley Tai Nạn Xe Bentley Continental Gt Xe Bentley Continental Gt Gây Tai Nạn Tai Nạn Giao Thông

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget