Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Hàng hiếm" Cadillac XT5 tại Việt Nam bất ngờ ra biển trắng 6

Mới đây, trên một số diễn đàn ô tô xe máy trong nước bất ngờ xuất hiện những hình ảnh về mẫu crossover Mỹ Cadillac XT5hàng hiếm tại Việt Nam cùng cặp biển số trắng "xịn xò". Điều này đã khiến không ít dân mê xe ngạc nhiên và thích thú bởi sự xuất hiện của XT5 tại Việt Nam khá lặng lẽ với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Cadillac XT5 có lẽ vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Mặc dù mẫu xe này được ra mắt ở Mỹ từ năm 2017 nhưng XT5 hiện có mặt tại nước ta với số lượng rất hạn chế. Do đó, để bắt gặp mẫu xe đậm chất Mỹ này trên phố cũng là điều không hề dễ dàng. 

Về diện mạo, Cadillac XT5 sở hữu vóc dáng tổng thể khá mềm mại với những đường cong nhẹ nhàng trong thiết kế khung xe. Ở phần mặt tiền, lưới tản nhiệt nan ngang hầm hố - "đặc sản" của gia đình Cadillactiếp tục được áp dụng trên XT5. Đi kèm với đó là cụm đèn pha sắc nét cũng như hốc hút gió độc đáo. Một số chi tiết nổi bật phía trước xe còn có: nắp ca-pô với những đường gân khỏe khoắn, đèn LED chiếu sáng ban ngày ấn tượng.

Cadillac XT5 2017 có kích thước tổng thể dài 4.815 mm, rộng 1.903 mm, cao 1.675 mm, chiều dài cơ sở là 2.857 mm. Tổng trọng lượng của XT5 là 1.814 kg cho hệ dẫn động cầu trước và 1.940 kg cho phiên bản hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới, số liệu kích thước của XT5 2017 dường như còn hấp dẫn hơn "đàn anh" SRX hay một số đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc.

Phía sau xe, tân binh nhà Cadillac ghi điểm đậm nét với cụm đèn hậu có tích hợp công nghệ LED, ống xả thể thao đặt hai bên xe. Ngoài ra, một số chi tiết được mạ chrome sáng bóng chính là điểm nhấn, tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho thương hiệu xe Cadillac.

Bên trong cabin, XT5sẽ có 5 tùy chọn màu nội thất đi kèm các chi tiết được cấu tạo từ gỗ, carbon và nhôm. Tính năng hiện đại được tích hợp trên chiếc crossover này chính là hệ thống thông tin giải trí CUE hoàn toàn mới có khả năng truy cập ứng dụng Apple Carplay và Android Auto.

Cadillac XT5 được trang bị khối động cơ V6 3.6L sản sinh 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 366 Nm. Thay vì hộp số 6 cấp như SRX, tân binh XT5 tân tiến hơn khi được trang bị hộp số tự động 8 cấp đi kèm tính năng auto start/stop. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, tuy nhiên, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Jun Pyo, Huỳnh Thế Bảo (Xe và Đam Mê - Passion Without End)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget