Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Cựu người dẫn chương trình Top Gear làm hỏng siêu xe McLaren 720S vì lỗi ngớ ngẩn 6

2017 có vẻ như không phải là một năm thành công với người dẫn chương trình chuyên về ô tô Richard Hammond . Từng dẫn cho Top Gear trước khi chuyển sang chương trình thử và đánh giá xe The Grand Tour của Amazon, Hammond đã khiến 2 chiếc siêu xe đắt tiền bị hỏng trong năm vừa qua.

Trong tập mới nhất của The Grand Tour, Hammond đã phải lái 2 chiếc siêu xe McLaren 720S khác nhau. Nguyên nhân là do cựu người dẫn chương trình Top Gear đã làm hỏng chiếc McLaren 720S đầu tiên vì đổ nhầm nước vào bình xăng.

Hammond cầm lái siêu xe McLaren 720S trong tập mới nhất của "The Grand Tour"

Theo chia sẻ của Hammond, sự việc xảy ra trên đường đua khi chiếc siêu xe McLaren 720S hết xăng. Thay vì đến cây xăng cách đó khá xa, anh đã lấy một thùng bên đường đua để đổ vào bình xăng của chiếc McLaren 720S. Tuy nhiên, đồng nghiệp của Jeremy Clarkson và James May đã không để ý đây là thùng nước chứ không phải thùng xăng.

Hammond thừa nhận việc đổ nhầm nước thay xăng vào chiếc McLaren 720S

Không hề phát hiện ra điều đó, Hammond tiếp tục leo lên chiếc McLaren 720S và lái đi. Khi người dẫn chương trình này nhận ra sự việc thì đã quá muộn. Khi được hỏi về thời điểm phát hiện ra sự việc, Hammond trả lời: "Đó là lúc động cơ ra đi".

Hammond lái siêu xe McLaren 720S trong tập mới của "The Grand Tour"

Rất may, sự việc này không khiến Hammond bị thương như vụ tai nạn xảy ra vào hồi tháng 6/2017. Vụ tai nạn xảy ra khi bộ ba Hammond, May và Clarkson đến Thụy Sỹ để quay tập mới của chương trình The Grand Tour. Lúc đó, Hammond đã điều khiển một chiếc siêu xe điện Rimac Concept One .

Vụ tai nạn xảy ra khi Hammond ôm cua ở gần một đỉnh đồi. Chiếc Rimac Concept One đã rơi xuống con đường bên dưới ở khoảng cách gần 30 m sau khi bị lật nhiều vòng. Không dừng ở đó, chiếc Rimac Concept One còn bốc cháy và hỏng hoàn toàn. Sau vụ tai nạn, Hammond đã bị thương ở đầu gối và phải phẫu thuật.

Hiện trường vụ tai nạn của Hammond ở Thụy Sỹ

Điều đáng nói ở chỗ, trong năm 2017, Hammond chỉ lái đúng 2 chiếc siêu xe và làm hỏng cả hai. Một chiếc siêu xe McLaren 720S có giá 280.000 USD trong khi con số tương ứng của Rimac Concept One là 1 triệu USD. Con số thiệt hại rõ ràng là không nhỏ.

>>> Richard Hammond phá nát siêu xe điện Rimac Concept One

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget