Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Thị trường xe sang Mỹ tháng 5: Mercedes vẫn dẫn đầu dù sụt giảm 6

Mercedes-Benz vẫn dẫn đầu thị trường xe sang Mỹ mặc dù sụt giảm 8,2% (chưa kể doanh số xe tải thương mại). Tháng vừa qua, BMW có vẻ bi đát hơn với doanh số giảm 11%. Trong 5 tháng đầu năm nay, Mercedes-Benz đã bán 132.966 chiếc vượt BMW với con số chênh lệch gần 13.000 xe. Theo thống kê, chỉ duy nhất tháng 4/2017, BMW giữ ngôi vương trên thị trường xe hạng sang Mỹ khi xuất sắc vượt qua Mercedes.

Ông Dietmar Exler, Giám đốc điều hành Mercedes-Benz tại Mỹ cho hay, việc cung cấp hạn chế kết hợp nhu cầu cao đối với một số mẫu xe phổ biến nhất GLA, CLA và GLC trong quá trình thay đổi mô hình mới đã tạo nên một số thách thức. Song, các phiên bản 2018, nhất là GLA và CLA hiện tại đã tới những đại lý phân phối. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới, doanh số bán xe hơi sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Mercedes vẫn dẫn đầu thị trường xe hạng sang Mỹ 1
Mercedes vẫn dẫn đầu thị trường xe hạng sang Mỹ tháng 5 dù sụt giảm

E-class, Mercedes C-class và GLE hiện nay đang là các dòng xe thu hút nhất của hãng ngôi sao 3 cánh trong tháng 5 tại thị trường xe ô tô Mỹ.

Doanh số tháng 5/2017 của hãng BMW là 25.818 xe, 5 tháng đầu năm nay là 120.124 xe với mức giảm 3,6%. Đáng chú ý, ngược với đà suy giảm chung, BMW X3 có doanh số tăng 22%, crossover nhỏ BMW X1 tăng 13% và BMW 5-series tăng 13%.

Theo Giám đốc điều hành BMW tại Bắc Mỹ - ông Bernhard Kuhnt, dòng BMW 5 Series mới hiện đang dần khẳng định vị thế khi doanh số bán hàng tăng và ghi nhận phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, các loại xe BMW thể thao tiện ích vẫn đang có nhu cầu cao khi doanh số của hai dòng X1 và X3 chứng kiến sự khởi sắc trong tháng 5/2017.

Trong khi đó, hãng Lexus chứng kiến doanh số sụt giảm 4,8% trong tháng 5 với 25.401 xe bán ra. Nhưng tin tức ô tô từ Lexus cho thấy, doanh số của SUV và crossover lại ghi nhận mức tăng 7,5% và là dòng xe tăng trưởng ấn tượng nhất trong tháng 5 của nhà sản xuất xe ô tô hạng sang Nhật Bản.

Trong tháng 5 tại Mỹ, Lexus, BMW và Mercedes là ba thương hiệu xe hạng sang có doanh số sụt giảm. Điều đáng nói là những thương hiệu xe cao cấp khác lại có tốc độ tăng trưởng tốt, đơn cử Cadillac tăng 9,2%, Volvo tăng 12%, Infiniti tăng 16% và Jaguar tăng 44%.

Thị Trường Xe Hơi Thị Trường Xe Hơi Mỹ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget