Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Siêu xe Ferrari 488 mui trần bị bắt gặp tại Pháp với tình cảnh thảm thương 6

Nếu bạn bắt gặp 1 chiếc Ferrari trên phố với "phần mông" bị thiếu 1 nửa chắc hẳn cảm thấy rất xót xa, chiếc 488 mui trần màu bạc bị bắt gặp tại Pháp là 1 trong số đó, "siêu ngựa" này là nạn nhân của vụ tai nạn nào đó nên khiến phần đuôi xe bị thiệt hại nghiêm trọng.

xe

Góc chụp này giúp chiếc Ferrari 488 Spider trở nên quyến rủ vì che đậy được những thiệt hại nặng của xe.

xe

1 phần bên hông xe chiếc Ferrari 488 Spider với vết xước dài và móp.

xe

Trong khi đó 1 nửa "mông" biến mất.

1 nửa đuôi xe Ferrari 488 Spider này bị bể và lộ ra nhiều chi tiết bên trong xe, ngoài ra, bên hông siêu xe mui trần, gần bánh trước còn xuất hiện nhiều vết xước khá dài và móp.

Không có nguyên nhân nào của vụ tai nạn liên quan chiếc Ferrari 488 mui trần này được báo cáo, nhưng với mặt đường ẩm ướt và hạt mưa đọng trên siêu xe Ferrari 488 mui trần màu bạc khiến nhiều người dự đoán khả năng cao chủ nhân cầm lái siêu xe này dưới trời mưa lớn và mặt đường trơn trượt nên đã bị mất kiểm soát siêu xe khi chạy trên phố.

xe

Có vẻ như vụ tai nạn chỉ gây ra thiệt hại về dàn áo của chiếc Ferrari 488 mui trần này mà khung gầm hay động cơ của xe không bị ảnh hưởng gì quá nghiêm trọng. Nếu như vậy, chi phí sửa chữa dành cho chiếc siêu xe này sẽ không quá đắt đỏ.

xe

Chiếc Ferrari 488 Spider lúc chưa gặp nạn.

Tuy nhiên, với những người đam mê xe và từng bắt gặp chiếc siêu xe này khoe dáng trên phố với ngoại hình long lanh chắc hẳn sẽ có chút tiếc nuối và hy vọng "siêu ngựa" sẽ sớm tái xuất trên đường phố.

Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của 488 GTB. "Siêu ngựa" này sở hữu bộ mui xếp cứng thường thấy trên các dòng Ferrari như California hay 458 Spider. Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thể đóng mở trong thời gian 14 giây. Vì có thêm mui cứng nên Ferrari 488 Spider cũng nặng hơn một chút so với phiên bản Coupe.

xe

Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget