Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Toyota Corolla Altis đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Ninh Bình 6

<a href=Toyota Corolla Altis đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Ninh Bình (hình ảnh cắt từ clip)." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170609090600377224-049e.jpg" title="Toyota Corolla Altis đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Ninh Bình (hình ảnh cắt từ clip)"/>

Toyota Corolla Altis đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Ninh Bình (hình ảnh cắt từ clip)

Vào ngày 1/6/2017, trên đoạn đường cao tốc Hà Nội-Ninh Bình, một chiếc xe hiệu Toyota Corolla Altis màu đen đã ngang nhiên chạy lùi trên cao tốc, bất chấp phía sau là hàng lọat các xe ô tô đang lưu thông với tốc độ cao. Theo lời chủ nhân clip, anh đã phải phanh gấp và đánh lái ở vận tốc gần 80km/h khi phát hiện chiếc xe đi lùi này. Phía sau là hàng loạt ô tô phải phanh theo và bấm còi inh ỏi.

Mặc dù biết đi ngược chiều trên đường cao tốc là rất nguy hiểm, người điều khiển chiếc Toyota Altis mang biển kiểm soát 88A-146.37 trong đoạn video được ghi lại còn đi lùi ngược chiều ngay giữa làn đường tốc độ cao.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều người quan tâm. Hầu hết mọi người đều phản đối và lên án hành vi này của người điều khiển chiếc Toyota Altis. Đây được xem là hành vi coi thường luật giao thông, coi thường tính mạng bản thân và sự an toàn của người khác.

Hy vọng  các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc để tìm ra người điều khiển chiếc xe Toyota Altis và có các hình phạt xứng đáng, làm gương cho các lái xe khác.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget