Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Gay cấn cuộc đua giảm giá SUV 'hot' nhất trên thị trường Việt 6

Thị trường ô tô Việt hiện nay đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng xe SUV trong cuộc đua giảm giá. Từ những cái tên chưa bao giờ hết hot như Hyundai Tucson, Honda CR-V, Nissan X-Trail đến những dòng xe có doanh số tốt như Mazda CX-5.

Gay cấn cuộc đua giảm giá SUV 'hot' nhất trên thị trường Việt.

Khơi mào cho chiến dịch khuyến mại và giảm giá là Nissan X-Trail. Tháng 3/2017, Nissan bất ngờ đồng loạt giảm giá bán lẻ cả 3 phiên bản X-trail, với giá trị từ 49-85 triệu đồng. Mẫu xe này cũng tiếp tục giảm khoảng từ 40-50 triệu đồng tùy phiên bản ngay từ đầu tháng 5/2017.

Honda CR-V cũng nối bước ngay sau đó. Giữa tháng 3, chương trình giảm giá lên đến 50 triệu đồng và tặng kèm nhiều quà tặng khuyến mãi cho Honda CR-V được Honda Việt Nam chính thức công bố. Thậm chí, một đại lý ô tô Honda tại Hà Nội đã giảm giá cho mẫu xe này lên tới hơn 100 triệu đồng. Hầu hết các đại lý khác trong khu vực có mức giảm giá cũng tương đương.

Trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của hai đối thủ là Mazda CX-5 và Nissan X-trail, động thái giảm giá thành của CR-V được cho là một chiến thuật hợp lý.

Tháng 3/2017, mẫu xe bán chạy Mazda CX-5 cũng công bố giảm giá sản phẩm, lên tới 30 triệu đồng. Tại các đại lý khác nhau thì mức giá cũng có sự khác biệt tùy vào mức đàm phám. Tùy từng thời điểm mà mức giảm giá có thể lên tới 50 triệu đồng.

Các mẫu xe khác như Hyundai Tucson cũng giảm giá 30 triệu đồng. Riêng mẫu xe Toyota Fortuner với phiên bản mới hiện tại chưa có tín hiệu giảm giá như các mẫu xe SUV khác.

Doanh số từ đầu năm của các mẫu xe SUV

Doanh số từ đầu năm của các mẫu xe SUV

Doanh số của các mẫu xe SUV có sự thay đổi trong các tháng đầu năm 2017. Tháng 1/2017, mẫu xe Honda CR-V bán chạy nhưng lại giảm mạnh ở các tháng sau đó. Nissan X-Trail đạt doanh số bán hàng tốt nhất ở tháng 3 khi thực hiện chương trình giảm giá từ 49-85 triệu đồng. Toyota Fortuner dù không giảm giá nhưng vẫn đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trong những tháng đầu năm 2017.

Giá Ô Tô Giảm Giá Suv Ô Tô Giá Rẻ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget