Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Lùi xe thiếu quan sát tông vào xe máy phía sau, nam tài xế xuống đánh nhau với cô gái bị đâm xe 6

Nguồn: Youtube

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn video từ camera an ninh ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô Toyota Fortuner đã cố gắng lùi xe để đỗ sát phần đường bên phải của mình. Tuy nhiên vì một chút bất cẩn thiếu quan sát mà chiếc xe này đã lùi vào một người phụ nữ đi xe máy đang dừng chờ ở phía sau. Vụ va cham nhẹ khiến chiếc xe máy bị đổ ra đường, rất may, cô gái điều khiển xe máy không bị thương . 

Điều đáng nói là hành xử mất bình tĩnh của cả hai bên sau va chạm. Việc lùi xe bất cẩn của người đàn ông khiến người phụ nữ lái xe máy đã tức giận và thể hiện thái độ. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển ô tô Fortuner gây va chạm không hề có dấu hiệu "hối lỗi" mà xuống xe cự cãi với cô gái điều khiển xe máy. Lời qua tiếng lại, 2 bên dẫn đến xô xát ẩu đả. Người đàn ông thậm chí còn có hành vi đuổi đánh và cố tình lùi xe muốn tông vào cô gái, trong khi cô này cũng đánh trả và sử dụng đất đá ven đường để làm vũ khí ném về phía người đàn ông. Mâu thuẫn chỉ được giải quyết sau khi có một số người đi đường can ngăn. 

Ngay khi đoạn video được đưa lên mạng, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra từ cư dân mạng. Một số người cho rằng người phụ nữ đã sai khi thấy xe ô tô lùi mà vẫn dừng xe ngay sát đuôi xe và cũng đã quá nóng giận để có hành vi quá khích. Tuy nhiên một số người lại cho rằng người đàn ông lái xe ô tô đã không tập trung quan sát khi lùi xe nên mới dẫn đến va chạm đáng tiếc này và cũng đã thiếu kiểm soát bản thân. Và dù vì bất kỳ lý do gì thì việc xử lý tình huống va chạm giao thông của cả hai người đều quá bốc đồng và đáng lên án. 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget