Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Bingo Sports - ngôi nhà của những siêu xe đẳng cấp nhất trên Thế giới 6

"Thần gió" Pagani Huayra phiên bản Project Vulcan "cập bến" thị trường Mỹ

[VIDEO] Bắt gặp dàn siêu xe siêu "chất" của những đại gia Sài thành

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather "chứa" gần 100 siêu xe như thế nào?

Được thành lập vào năm 2002, Bingo Sports đã phát triển trở thành một trong những đại lý siêu xe uy tín nhất không chỉ ở nhật Bản mà còn ở châu Á. Gần đây nhất vào năm 2013, họ đã được trở thanh một đại lý Pagani chính thức ở Nhật Bản trước khi "tậu về" một loạt những chiếc Pagani mà chỉ được nhìn thấy ở các triển lãm và những ngày giới thiệu độc quyền.

Họ đã mở cửa showroom đầu tiên vào năm 2003 ở Nagoya và đại lý thứ hai ở Tokyo hai năm sau đó do nhu cầu của xe nước ngoài cao cấp tại Nhật tăng cao. Trong suốt năm tài chính 2013, doanh số bán hàng của họ lên tới 3,9 tỷ yên, tương đương khoảng 32 triệu USD ( ~ 720 tỷ VNĐ).

Xe của họ có phạm vi từ những những chiếc xe cổ của người Nhật tới những chiếc xe được đánh giá cao, đến siêu xe Ý và Đức. Trong những ngày đua gần đây nhất của họ ở đường đua Fuji Speedway đã thu hút được sự chú ý trên toàn Thế giới bởi vì họ có được bộ sưu tập xe không chỉ hiếm ở Nhật Bản mà còn trên Thế giới. Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của Pagani Huayra, Pagani Zonda F Clubsport, Pagani Zonda Kiryu được ra mắt lần đầu tiên, Pagani Zonda Revolucion , hay một vài chiếc Pagani Zonda 760 được nâng cấp từ Zonda F. 

Bên cạnh đó, nếu bạn là một fan hâm mộ của Porsche, bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng Bingo Sports có được chiếc Porsche 962CR Schuppan trong showroom của họ. Bên cạnh đó cũng có những chiếc xe khác cũng đến từ Porsche như: 911(930) Carrera Flat Nose Cabriolet, 911(930) Carrera Turbo Strosek Conversion và 911(964) RS Racing.

Và nếu bạn là một fan hâm mộ Lexus, bạn có thể ngắm nhìn một số chiếc Lexus LFA, bao gồm biến thể Roadster hàng hiếm cũng như là một trong 50 chiếc Nurburgring Edition. 

Gia Hân ​(Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget