Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Vilner đang tìm kiếm chủ nhân mới của bản độ BMW 750i với giá 568 triệu đồng 6

BMW 740Li đời mới đầu tiên có giá hơn 4 tỷ đồng ra biển số tại Việt Nam

BMW 7-Series E65 bản 760Li lấy lại "phong độ" bằng khoang nội thất tiện ích, đẳng cấp

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội

Mặc dù đối với nhiều người 7 Series thế hệ thứ 3 vẫn luôn là một chiếc xe hiện đại và phù hợp với độ tuổi của mình. Nhưng thực tế chiếc xe đã có một số tuổi khá lớn. Bởi 7 Seriesxuất hiện cùng thời điểm với Sony Playstation đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản và khi chương trình X-Files TV vẫn còn là một thứ xa lạ.

Ngay cả khi mô hình E38 7-Series đã là một biến thể được nâng cấp, hãng độ Vilner của Bulgari vẫn quyết định làm nên điều kỳ diện với vẻ ngoài của Bimmer, giúp xe trở nên "đồng điệu" với thời gian hơn.

Bây giờ, xe được hoàn thiện trong một màu sơn sắc nét, tươi mới, DRL tích hợp đèn sương mù halogen, cánh gió sau tinh tế được gắn trên cốp xe, bộ la-zăng Z-Performance 19 inch, và có thể là bộ vành BMWtiêu chuẩn được bọc trong lốp mùa đông. Không chỉ giúp ngoại thất của xe trở nên thanh lịch và trang trọng hơn, Vilner tiếp tục thay đổi nội thất của xe bằng những tùy chỉnh cao cấp và độc.

Chiếc 7 Series này sẽ có được những thợ thủ công tốt nhất của Vilner chế tác, bao gồm những chi tiết được trang trí bằng da Alcantara, bảng điều khiển được bọc da màu xám, đường chỉ khâu nổi trên cửa sổ và ghế ngồi, những chi tiết được sơn đen piano bóng, và những điểm nhấn màu xanh xuyên suốt nội thất, gợi nhớ đến BMW i Series mới. Từng chi tiết nội thất của xe đều được thực hiện một cách chi tiết, cẩn thận, mà ngay cả gương chiếu hậu cũng được bọc bằng da Alcantara và cơ chế của dây đai an toàn ghế ngồi bọc da.


Giờ đây, những chi tiết bị mắc kẹt trong thời đại cũ chính là động cơ V12 5.4 lít và hộp số tự động 5 cấp. Tuy nhiên, công suất 322 mã lực và mô-men xoắn cực đại 490 Nm được tạo ra bởi 12 xy-lanh dưới mui xe là đủ để giúp chiếc xe nặng 1.995 kg có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6.6 giây và có thể đạt được tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h.

Dự án độ của Vilner với BMW E38 7 Series có giá 25.000 USD ( ~ 568 triệu VNĐ). 

Cận cảnh chi tiết bản độ BMW E38 7 Series: 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget