Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Sau "cú sốc", Roland Gumpert đang tập trung phát triển một chiếc hypercar mới 6

Porsche 911 GT3 phải "cắt bỏ" 10% sức mạnh nếu muốn có mặt tại Nurburgring 2016

Audi R8 e-tron 2.0 xuất hiện đẹp mắt trên đường đua Nurburgring

Siêu xe Pagani Zonda Revolucion phá kỷ lục tốc độ tại Nürburgring?

Theo nhiều nguồn tin cho biết Roland Gumpert đã hợp tác cùng với JAS Motorsport và Reiter Engineering  tạo ra một chiếc hypercar nhằm thiết lập một kỷ lục tại vòng đua "tử thần" NurburgringNordscheleife.

Rất ít thông tin chi tiết về chiếc xe được tiết lộ, bao gồm việc liệu xe có được chạy hợp pháp trên đường, và đó sẽ là một chiếc xe sản xuất hay không. Rất có thể chiếc xe sẽ tham gia trong giải đua GT Sport Club, được thành lập bởi SRO Motorsports. Có khả năng hypercar mới của Gumpert sẽ tương tự trong concept đua SCG003 được tạo ra bởi James Glickenhaus.

Với kinh nghiệm của Roland Gumpert, Reiter Engineering và JAS Motorsport trong ngành công nghiệp, chiếc xe được kỳ vọng có thể đánh bại những chiếc xe đua khác. Chính Roland đã tự biến hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng của Auditrở thành hiện thực cũng như chịu trách nhiệm về Gumpert Apollo, một chiếc xe được kỳ vọng sẽ trở thành một chiếc xe đường phố nhanh nhất trên đường đua Nurburgring.

Trong khi đó, Reiter Engineering đã tham gia khá nhiều giải đua khác nhau trên Thế giới như Pirelli World Challenge và Blancpain Gt Series, và cũng sản xuất nhiều chiếc xe đua, bao gồm một số lượng lớn những chiếc Lamborghini được tinh chỉnh. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget