Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Mahindra chỉ mất 116 triệu USD để "thâu tóm" hãng thiết kế lừng danh Pininfarina 6

[VIDEO] "Tóm gọn" "quái thú" McLaren P1 GTR giữa thủ đô London

Thiếu gia Phan Thành "cưỡi" Ferrari "khủng" tái xuất trên phố Sài Thành

"Đại tiệc siêu xe, xe đua" của Ferrari tại sự kiện Finali Mondiali 2015

Ferrari FF là một mẫu xe tương lai tuyệt đẹp sở hữu thân xe mang nhiều dấu ấn của hãng thiết kế lừng danh Pininfarina . FF cũng chính là siêu xe4 chỗ đầu tiên của Ferrari, đồng thời là sản phẩm đầu tiên trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Ferrari FF

Ngoài ra những chiếc xe thuộc đại gia đình Ferrari gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế vĩ đại Sergio Pininfarina còn rất được vị đạo diễn nổi tiếng James Glickenhaus yêu thích. Là một người đam mê siêu xe, James có cả một bộ sưu tập những mẫu siêu xe hàng độc thuộc cả Ferrari và nhiều thương hiệu khác. Trong đó phải kể đến mẫu xe đua huyền thoại Ferrari P4/5.

Đang trên đà phát triển thuận lợi, Pininfaruna mới đây đã bị "phanh phui" khoản nợ lên đến 57 triệu USD chỉ sau một vài năm thua lỗ. Điều này rất có thể khiến hãng thiết kế danh tiếng này phải đóng cửa như hãng Bertone trước đây.

Kết cục tồi tệ này đã không xảy đến với Pininfarina khi hãng này may mắn được "đại gia" Ấn Độ Mahindra & Mahindra mua lại để tiếp tục được hoạt động.

Theo Autocar, Mahindra chỉ mất 116 triệu USD để "thâu tóm" Pininfarina. Đây là một mức giá khá "bèo" khi mà hãng thiết kế này đã trải qua gần 80 năm tồn tại và chịu trách nhiệm thiết kế cho nhiều nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng như Rolls-Royce, Fiat, Alfa Romeo, Lancia, Maserati và Ferrari.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget