Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Mercedes-Benz GLA 2016 được ưu ái nhận thêm nâng cấp khi đến Mỹ 6

Mercedes-Benz SLC 2017 - Xe mui trần hạng sang mới thay thế SLK

DMC "nhá hàng" Mercedes-AMG G63 Zeus đe dọa Mansory

Chiêm ngưỡng xế cổ Mercedes 300SL "Cánh chim" giá bán triệu đô

Khi nhìn vào những dòng sản phẩm của Mercedes-Benz, chúng ta có thể nhận thấy sự gia tăng đáng kể của những chiếc SUV hay crossover. Như một vấn đề của thực tế, thương hiệu Đức hiện có tới 7 dòng SUV khác nhau trong phạm vi sản phẩm của mình và sau khi nhận thấy sự đón nhận tích cực của khách hàng với GLA tiêu chuẩn, Mercedes-Benz đã quyết định nâng cấp chiếc xe cho thị trường Mỹ trong mô hình năm 2016.

Một vài cập nhật dành cho GLA bao gồm những thành phần mới sẽ xuất hiện như một trang bị tiêu chuẩn. Những tính năng tiêu chuẩn mới quan trọng nhất bao gồm hệ thống giải trí đã được đại tu với một màn hình hiển thị 7 inch cỡ lớn hoàn chỉnh với định vị Garmin Map Pilot. Ngoài ra còn có một nút ngắt điện, kiểm soát khí hậu hai vùng độc lập và điều chỉnh chiều dài đệm ghế ngồi.

GLA 2016 sẽ được cài đặt hệ thống Dynamic Select của hãng, cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ như Comfort, ECO, Sport và Sport+. Dynamic Select thay thế cho hệ thống Agility Select và xuất hiện như một trang bị tiêu chuẩn trên phạm vi GLA.

Những bổ sung tùy chọn mới cho phiên bản 2016 bao gồm ghế hành khách chỉnh điện, nội thất bọc da màu đen/màu be thay thế cho bọc da màu xám, ngoại thất được bổ sung thêm màu xanh kim loại Kryptonite.

Tại Mỹ, những khách hàng mua GLA có thể lựa chọn giữa phiên bản tiêu chuẩn với động cơ turbo 4 xy-lanh 2.0 lít sản sinh 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258 Nm. Hoặc tùy chọn Mercedes-AMGGLA45 mạnh hơn. Biến thể này được trang bị động cơ turbo 4 xy-lanh 2.0 lít đã được nâng cấp với 335 mã lực và 450 Nm, giúp chiếc crossover nhỏ gọn có thể chạy nước rút tới 100 km/h trong vòng 4,8 giây. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget