Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Siêu xe Koenigsegg One:1 "chưa chủ" duy nhất trên thế giới có giá bán 135 tỷ đồng 6

[VIDEO] Cận cảnh siêu "mãnh thú" Koenigsegg One:1 đầu tiên và duy nhất tại Mỹ

Koenigsegg Agera RS được cấp giấy phép "thông hành" tại Mỹ

Koenigsegg Regera trình làng "Autoskin" - công nghệ tự động đẳng cấp

Trong tổng số 6 chiếc KoenigseggOne:1 chỉ có 5 chiếc được tìm về nhà mới, chiếc duy nhất còn lại đã được hãng xe Thụy Điển giữ lại để hãng sử dụng cho mục đích nghiên cứu và phát triển những công nghệ tương lai của mình.

Tuy nhiên, hiện chiếc xe này đang được đăng bán trên trang chuyên bán siêu xeSuper Vettura ở Anh Quốc.

Chiếc Koenigsegg One:1 đặc biệt này đã được ra mắt thế giới tại Triển lãm Geneva 2014. Chiếc xe cũng được dùng làm nền tảng để phát triển những chiếc hypercarkhác của hãng trong tương lai.

Chiếc One:1 này đã được Christian von Koenigsegg – CEO của Koenigseggcùng đội ngũ chuyên nghiệp của mình dùng làm chiếc xe thử nghiệm để phát triển rất nhiều công nghệ mới của hãng, gồm: Thiết lập trước mạng 4G và GPS Geo-Tagging, Koenigsegg Active Chassis, Koenigsegg Active Aero, Variable Turbo Geometry, công nghệ in 3D Titanium và Turbo Housing, cuối cùng là công nghệ sợi carbon cao cấp.

Là một chiếc siêu xe "ghế trên", One:1 là "ông vua" của màn thi bứt tốc từ 0 – 300 km/h, đồng thời cũng là chiếc xe thương mại nhanh nhất, điều này đã được One:1 thể hiện tại đường đua Spa Francorchamp và Suzaka, Nhật Bản.

Từ thông tin trên trang Super Vettura, chiếc Koenigsegg One:1 này có giá bán là 6 triệu USD (~ 135 tỷ đồng), đây là một mức giá quá đắt khi mà giá ở thị trường Mỹ của siêu xe này chỉ ở mức 2,85 triệu USD (~ 64,1 tỷ đồng).

Dù vậy, chúng ta cũng không thể phủ nhận thiết kế cùng như trang bị đầy ấn tượng mà chiếc siêu xe này có được.

Nhất là khi nó còn sở hữu động cơ tăng áp kép V8 5.0 lít sản sinh công suất đến 1.360 mã lực, đi kèm trọng lượng xe chỉ 1.360 kg. One:1 có tỷ lệ sức mạnh/trọng lượng hoàn hảo, khi mà mỗi 1 mã lực tương ứng với 1 kg trọng lượng. Đây cũng chính là lý do chiếc siêu xe này được đặt cái tên One:1.

Super Vettura cho biết Koenigsegg One:1 sẽ có sẵn để giao cho khách hàng vào tháng tới.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget