Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Mãnh thú" GT-R không thể làm hài lòng công ty mẹ khó tính? 6

Nissan sẽ sớm vén màn mẫu xe thể thao "Z" ?

[VIDEO] Cận cảnh bán tải Nissan NP300 Navara mới ra mắt

Xe điện mới nhà Nissan có "cơ" đâu để đánh bại đối thủ BMW i3?

Như chúng ta vẫn biết Nissan sẽ duy trì thế hệ hiện tại của GT-R cho đến tận năm 2020, tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nhà sản xuất xe Nhật Bản sẽ phải thay đổi hay nâng cấp những gì để "mãnh thú" GT-R tiếp tục nắm giữ vị thế "Ông lớn" trong phân khúc siêu xe hiện nay.

Trao đổi với Top Gear, ông Hiroshima Tamura, Giám đốc sản phẩm của Nissan, khẳng định GT-R hiện là mẫu xe "sáng giá" nhất của Nissan hiện nay. Ông xác nhận thế hệ mới của GT-R vẫn sẽ chưa lộ diện trong thời gian tới vì một số mục tiêu hãng đề ra trước đó vẫn chưa đạt được.

Đóng vai trò là "quân át chủ bài" của hãng xe Nhật trong phân khúc siêu xe khốc liệt, Nissan GT-R đặc biệt hướng đến sự thoải mái trong khi lái xe cũng như hiệu suất cao độ để có thể cạnh tranh được những đối thủ lớn khác.

Vậy những mục tiêu khác được đưa ra là gì? Tamura muốn GT-R tạo một cảm giác "đẳng cấp" hơn trước. Đặc biệt, ông cũng phân định chiếc xe ra hai lĩnh vực tự nhiên: GT (khu vực xanh cho thoải mái) và R (khu vực đỏ cho hiệu suất). Ông cho biết kẻ tiền nhiệm của GT-R tập trung chủ yếu hơn vào khu vực "R" , vì vậy ở GT-R  tương lai, hãng xe sẽ phải bảo vệ cả hai khu vực "GT" và "R". R34 Skyline là một ví dụ điển hình về những gì ông Tamura phát biểu dành cho khu vực xanh, ông cho biết "Tôi muốn GT-R trở nên đẳn cấp hơn, với khả năng xử lý cũng như điều khiển xe vượt trội, chất lượng tiếng ồn, độ rung, lắc khi di chuyển giảm thiểu tối đa, trong khi đó, khung xe được xây dựng một cách hoàn hảo nhất".

Phiên bản GT-R Egoist chính là minh chứng điển hình cho những điều ông Tamura đã đề cập: "Hệ thống nền tảng từ Nismo đi kèm với diện mạo đặc trưng của GT-R chính là sự hoàn hảo mà tôi đã đề cập trước đó."

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget