Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Volkswagen Allstar - Phiên bản đặc biệt "thửa riêng" cho mùa giải bóng đá 6

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ "đại náo" dinh Thống Nhất Hồ Chí Minh

Corvette C7 Stingray bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới lạ

Tóm gọn Chevrolet Corvette Z06 thứ hai tại Việt Nam ra biển số trắng tại Sài Gòn

Phiên bản đặc biệt Allstar thực chất là một gói trang bị bespoke có sẵn tại thị trường Đức trên các dòng xe: Polo, Golf Cabriolet, Golf Variant, Golf Sportsvan, Beetle, Beetle Cabriolet, Jetta, Scirocco và Sharan. Điểm chung của các dòng xe Allstar này là chúng đều sở hữu nội thất cũng như ngoại thất tùy chỉnh tương tự nhau.

Về diện mạo bên ngoài, xe sở hữu đèn sương mù mới đi kèm bộ la-zăng tùy chỉnh kết hợp với biểu tượng Allstar xuất hiện ở phần trụ B của xe. Trong khi đó, nội thất sẽ sử dụng gói trang bị Winter bao gồm hàng ghế trước sưởi điện, hệ thống rửa đèn pha, hệ thống gạt mưa và rửa kính, biểu tượng Allstar xuất hiện trên bệ cửa đi kèm với hệ thống kiểm soát khí hậu Climatronic tiêu chuẩn.

Ngoài ra, nhà sản xuất xe Đức cũng sẽ cung cấp thêm một gói phụ kiện cao cấp hơn có tên Allstar Plus. Thông tin chi tiết cũng như giá bán của gói trang bị này sẽ được hé lộ trong buổi giới thiệu xe. Tuy nhiên, Volkswagen  hé lộ khách hàng của Allstar sẽ tiết kiệm đến 3,900 euro (~ gần 100.000 VNĐ) so với những trang bị được tích hợp trên một chiếc xe nguyên mẫu.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget