Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Lamborghini Huracan màu cam duy nhất tại Việt Nam cá tính trong bộ đồ chơi mới 6

"Soi" biển trắng của Lamborghini Huracan chính hãng duy nhất tại Việt Nam

Lamborghini Huracan thứ 6 có ngoại thất màu xanh cốm xuất hiện tại Việt Nam

Lamborghini Huracan màu cam duy nhất tại Việt Nam đã ra biển trắng

Sau một thời gian "biến mất" khỏi đường phố Việt Nam, Lamborghini Huracanmàu cam duy nhất đã xuất hiện trở lại với tần suất nhiều hơn kể từ khi ra biển trắng.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây, siêu bò đã có một vài thay đổi so với ngày đầu được đưa về nước. Khác biệt ở đây chính là sự bổ sung một cánh gió nhỏ ở sau xe.

Cùng với đó chính là khuếch tán gió nhỏ ở phía trước cũng đã được thay đổi.

Hiện giá bán Huracan chính hãng tại Việt Nam có giá bán trên 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe này là hàng tự nhập nên chi phí chắc chắn cao hơn. Số tiền đó chưa chưa bao gồm cánh gió trước, bộ khuếch tán gió và gói độ ống xảCapristo có giá 4.406 USD.

Là "kẻ thay thế" dòng Gallardo trước đây, Lamborghini Huracan được trang bị V10 dung tích 5,2 lít cho công suất 610 mã lực tại vòng quay  8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng quay 6.500 vòng/phút. Chiếc "siêu bò" tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,2 giây, từ 0-200 km/h sau 9,9 giây và vận tốc tối đa 325 km/h.

Hiện tại Việt Nam có 6 chiếc Lamborghini Huracan. 

Gia Hân (Theo Zing)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget