Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Choáng ngợp du thuyền triệu đô đầu tiên của Bugatti 6

Bắt gặp bộ đôi hypercar Bugatti Chiron sóng bước trên đường phố

Floyd Mayweather khoe "xế sang" Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 3,5 triệu USD trên Instagram

Chiêm ngưỡng mô hình của Bugatti Veyron giá gần 70 tỷ đồng

Được biết, Ettore Bugatti, nhà sáng lập của Bugatti, đã tham chiến lĩnh vực kinh doanh đóng tàu (chủ yếu tạo ra thuyền đua hoặc những chiếc du thuyền) trong những năm 1930. Đến tận bây giờ, tầm nhìn một thời của ông tiếp tục được tái sinh nhờ sự giúp đỡ đắc lực của nhà sản xuất du thuyền hàng đầu thế giới Palmer Johnson. 

Du thuyền hạng sang đầu tiên của hãng, BugattiNiniette, sẽ được sản xuất dựa trên dòng sản phẩm nổi tiếng Supersport của Palmer Johnson. Được biết, Niniette là tên gọi thân mật mà Ettore Bugatti dành cho cô con gái Lidia của mình.

Điều thú vị hơn, du thuyền Niniette sở hữu phần thân được cấu tạo từ chất liệu carbon siêu nhẹ đi kèm những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Bugatti Type 57 C Atalante và Type 41 Royale.

Bên cạnh đó, chiếc du thuyền hạng sang nhà Bugattisẽ là sự kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu chủ đạo trên boong thuyền, cùng điểm nhấn màu sáng titan, trong khi đó, nước sơn xanh dương xuất hiện xung quanh thân tàu. Theo Palmer Johnson, Niniette có thể đạt tốc độ tối đa 70 km/h.

BugattiNiniette sẽ có ba phiên bản sở hữu kích thước khác nhau, dao động trong khoảng 13m đến 27m. Trong khi phiên bản đầu tiên có chiều dài 13m giá 2 triệu euro thì phiên bản hai có chiều dài 13m với giá bán 3,25 triệu euro. Và cuối cùng, chiếc du thuyền cao cấp nhất, có tên gọi PJ88 Niniette, sở hữu chiều dài lên đến 27m. Mỗi phiên bản sẽ được sản xuất trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm đặt hàng.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget