Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Hyundai tiếp tục "gây sốc" với N 2025 Vision Gran Turismo tại Los Angeles 6

Hyundai Sonata Plug-in Hybrid 2016 chốt giá bán từ 770 triệu đồng

Hyundai Elantra 2016 ngụy trang "hớ hênh" trên đường chạy thử ở Trung Quốc

Genesis G80 Sedan 2017 lộ diện trên đường thử

Đây là lần đầu tiên mẫu concept của Bắc Mỹ xuất hiện trước công chúng sau lần gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, Châu Âu một vài tháng trở lại đây. N 2025 mang một thiết kế độc đáo giống như trước, một sự kết hợp tuyệt vời giữa chiếc xe LMP1 với một nhân vật siêu anh hùng trong một cuốn sách nào đó.

Động cơ của chiếc hot-looking khá khủng với hệ thống pin nhiên liệu hydro cho công suất 670 mã lực kết hợp với bộ phận siêu tụ điện cho đầu ra 201 mã lực, theo đó xe sẽ sản sinh không dưới 872 mã lực. Hyundai Concept còn sử dụng bốn động cơ độc lập gắn trên mỗi bánh xe và cho lực kéo tối đa. 

N 2025 là một trong những mẫu mới nhất được bổ sung cho dự án Vision Gran Turismo . Sự hợp tác của các nhà thiết kế, hãng sản xuất ôtô và các nhãn hiệu hàng đầu để phát triển một chiếc xe concept đặc biệt đã cho thấy tương lai của thiết kế ôtô, đặc biệt dành riêng cho game đua xe nổi tiếng nói trên.

Chiêm ngưỡng "siêu anh hùng" N 2025 Vision Gran Turismo của Hyundai: 

Phương Nam (Theo TNV)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget