Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Trafic của Renault "lên đời" với gói trang bị Sport+ mới 6

Taxi Mai Linh sẽ mang 20.000 xe điện Renault về Việt Nam trong vòng 5 năm tới

Nissan - Renault đi đến thoả thuận mới về quyền tự trị trong liên minh

Renault Duster bản nâng cấp sẽ có mặt tại Triển lãm Expo 2016

Bộ body kit mới có tên Sport+ với cảm hứng thiết kế được lấy từ loạt xe thể thao của Renault, và có thể phù hợp với mọi biến thể của chiếc xe van. Giá cho bộ body kit rơi vào khoảng 1.514 USD, bao gồm cánh gió trước/sau, đèn sương mù phía trước, bậc lên xuống ở bên và những tấm decan sọc, được thiết kế để phù hợp với những đường viền của các panel bên. Bộ kit cũng có đèn chạy ban ngày LED được đặt ở trong lưới tản nhiệt thấp và có 10 màu sắc có sẵn hoặc tùy chọn cho ngoại thất của xe.

Khách hàng có thể tùy chọnnhững màu sắc như đen, đỏ và trắng cho tấm decal ở bên để tạo nên sự phù hợp với màu sắc tổng thể, trong khi những chi tiết bằng bạc được đặt ở trong cánh gió trước, bậc lên xuống ở bên và đèn sương phù phía trước. Tuy nhiên, cánh gió sau sẽ chỉ cung cấp một màu đen duy nhất.

Đây như là một trang bị thể thao cho những chiếcTrafic có thể lăn bánh ra khỏi nhà máy, với 4 động cơ diesel tiêu chuẩn. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget