Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

[VIDEO] Xem siêu phẩm Aston Martin Vulcan "vận hết công lực" trong video quảng cáo 6

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

[VIDEO] Xem đội đua Aston Martin thay lốp siêu nhanh cho "Cỗ máy quý giá" Vulcan

"Cỗ máy quý giá" Aston Martin Vulcan sẽ có phiên bản xe đường phố ?

Đây không phải là chiếc siêu xe đua dữ dằn nhất từ trước đến giờ, nhưng phải thừa nhận rằng Aston Martinđã thể hiện khéo léo khả năng di chuyển của xe trong đoạn video vừa mới đăng tải. Có thể thấy, "siêu xe không thể xuống phố" Vulcandi chuyển một cách thần tốc tại vòng tua rất cao, không những vậy, tay lái chuyên nghiệp điều khiển chiếc xe một cách điệu nghệ, thu hút sự chú ý của người xem.

Aston Martin Vulcan khẳng định mình trong đoạn video quảng cáo

Được biết, con quái vật Aston Martin Vulcan sẽ là phiên bản giới hạn với 24 chiếc được sản xuất cho toàn thế giới với giá bán dự kiến là 2,3 triệu USD. Dập tắt mọi tin đồntrước đó, hãng xe Anh Quốc khẳng định sẽ không có bất kỳ phiên bản xe đường phố nào được lăn bánh ra khỏi xưởng sản xuất giống đối thủ Ferrari FXX K hay McLaren P1 GTR.

"Trái tim" của Vulcanđến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 7.0 lít cho công suất cực đại hơn 800 mã lực. Sức mạnh truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số 6 cấp cho phép tốc độ tối đa của xe có thể đạt 322 km/h.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget