Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Loewenstein tiếp sức "nhẹ nhàng" cho sedan CLA45 AMG lên 425 sức ngựa 6

Động cơ V12 tương lai của Mercedes-AMG sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh

Mercedes-AMG đang lên kế hoạch phát triển một siêu xe SLR mạnh 1.000 mã lực?

Mercedes-AMG R63 sang trọng tột bậc qua bàn tay "Phù thủy nội thất" Carlex Design

Trong khi giới tiêu dùng khá hài lòng với con số 370 mã lực - 450 Nm mà mẫu sedan CLA45mang trên mình thì đối với hãng độ Đức, Loewenstein , điều này lại chẳng mấy ý nghĩa đối với họ. Chính vì vậy, Loewenstein đã quyết định cá nhân hóa chiếc xe theo ý tưởng của mình với gói trang bị cao cấp.

Với Loewenstein, Mercedes-AMG CLA45sẽ có trong hai phiên bản khác nhau. Nếu như gói trang bị thứ nhất đi kèm những nâng cấp "nhẹ nhàng" đẩy công suất lên 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm thì gói thứ hai với sửa đổi chuyên sâu hơn, đặc biệt hệ thống nạp khí cùng bộ lọc thể thao hoàn toàn mới giúp công suất của xe có thể cản mốc 425 sức ngựa và mô-men xoắn 540 Nm.

Ngoài ra, hãng độ Đức còn thửa riêng cho mẫu sedan một bộ bodykit mới bao gồm: vòm bánh loe rộng hơn 20mm so với tiêu chuẩn ở đôi bánh trước và 40 mm ở đôi bánh sau, cánh gió trước cùng nắp ca-pô carbon kết hợp với cánh gió sau mới, bộ khuếch tán tinh chỉnh và cặp ống xả mạ vàng. Cuối cùng là trang bị la-zăng 20 inch bọc trong lốp hàng hiệu Michelin kích cỡ 245/35 trước và 285/30 sau.

Chất liệu carbon cũng sẽ được bắt gặp trong không gian nội thất của xe, đặc biệt là chi tiết vô-lăng của CLA45. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của chất liệu nhung xuất hiện ở thảm sàn cùng khoang hành lý phía sau xe.

Một số hình ảnh đẹp của Mercedes-AMG CLA45 bản độ Loewenstein:

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget