Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Tóm gọn" bộ đôi siêu xe hơn 20 tỷ rủ nhau đi chơi Giáng Sinh tại Hà Nội 6

Nghía Ford Mustang phiên bản kỷ niệm 50 năm giá hơn 2 tỷ đang được rao bán tại Hà Nội

F12 Berlinetta của thiếu gia Phan Thành ra biển trắng, tổng "thiệt hại" 21 tỷ đồng

"Siêu ngựa" Ferrari F12 Berlinetta thứ 3 tại Việt Nam khoe sắc rực rỡ tại Hà Thành

Trước đêm Giáng Sinh, ngay tại trung tâm của Thủ Đô, một bộ đôi siêu xe hàng hiếm đã sóng đôi với hai màu sắc "sặc sỡ" làm nổi bật cả một con phố lớn. 

"Đập vào mắt" là chiếc Ferrari F12 Berlinetta hàng hiếm màu đỏ rực. Được biết đây là chiếc F12 Berlinetta thứ 3 đặt chân về dải đất hình chữ S. Trong khi đó hai chiếc còn lại có một chiếc đang "ngủ quên" ở Hải Phòng, và 1 chiếc đang nằm gọn trong gara toàn siêu xe nhà thiếu gia Phan Thành - cựu hôn phu của hot girl Midu. 

Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe có động cơ đặt trước, sử dụng hệ dẫn động cầu sau của nhà sản xuất xe thể thao Italy. F12 Berlinetta được ra đời để thay thế dòng Ferrari 599 series. Siêu xe được giới thiệu lần đầu tiên trước công chúng thông qua triển lãm Geneva 2012 và được Top Gear trao giải thưởng "Siêu xe của năm 2012".

F12 Berlinetta chia sẻ phong cách thiết kế với những chiếc Ferrari cũ, bao gồm lưới tản nhiệt của Ferrari FF, cụm đèn pha lấy từ 458 Italia, bộ khung được làm từ 12 hợp kim nhôm khác nhau, giúp tăng độ cứng 20% so với dòng 599, trong khi trọng lượng giảm đi 70 kg.

F12 Berlinettađược trang bị động cơ 6.3L V12 sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ vào khối động cơ mạnh mẽ, siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,1 giây, 0-200 km/h trong vòng 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Trên cơ sở lý thuyết, F12 còn có thể đạt tốc độ tối đa 362 km/h. Tại Mỹ, Ferrari F12 Berlinetta được bán với giá khoảng 402.850 USD, tương đương khoảng 9 tỷ đồng. 

Được biết chiếc F12 Berlinetta của Thiếu Gia Phan Thành để ra được biển trắng đã phải tốn tổng cộng khoảng 21 tỷ đồng.

Sóng đôi cùng Ferrari F12 Berlinetta là chiếc xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ - Ford Mustang

Tuy không có giá thành đắt đỏ như người bạn tới từ Ý, chiếc Ford Mustangnày cũng nằm trong số những chiếc xe được yêu thích nhất của dân chơi xe Việt Nam, đặc biệt đây còn là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm. 

Ford Mustang - mẫu xe thể thao cơ bắp với tên gọi "đáng yêu" là "pony", là một hình ảnh biểu trưng cho nền công nghiệp xe hơi Mỹ, chiếm một phần lớn trong lịch sử của ngành công nghiệp bốn bãnh. 

Mustang không phải là một siêu xe, lại càng không hiếm và đắt tiền như Lamborghini, Ferrari hay Maseratitại Việt Nam, nhưng khi nó lăn bánh trên đường, thì ai ai cũng phải mê mẩn bởi tố chất "đàn ông", đến từ vẻ ngoài cũng như động cơ của nó. 

Trong đó phiên bản kỷ niệm 50 năm của Mustang đã ra đời năm 2014 để ghi nhận thành tựu có mặt trên thị trường 50 năm của nó. 

Phiên bản này mang dáng vẻ pha lẫn giữa hiện đại và hoài cổ như thưở xa xưa.

Xe có lưới tản nhiệt thêm khung bao logo chú ngựa chiến, la-zăng phong cách classic. Bảng tên đánh dấu phiên bản 50 năm xuất hiện ở logo phía đuôi xe, bảng tap-lô và tựa đầu ghế. 

Xe sở hữu nội thất với kiểu ghế 2+2 thoải mái như một mẫu sedan nhưng vẫn thô ráp đậm chất thể thao vốn phải có. 

"Trái tim" của chiếc Ford Mustang 50th year Limited Edition này là khối động cơ EcoBoost 2.3 lít sản sinh công suất 305 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 406 Nm tại 2.500 vòng/phút. Xe tăng tốc 0-97 km/h sau khoảng 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 234 km/h. 

Tại Mỹ, Mustang bán ở nhiều phiên bản với sự chênh lệch nhiều về mức giá. Phiên bản thấp nhất chỉ khoảng 24.000 USD (~540 triệu đồng) nhưng phiên bản cao cấp nhất GT có thể tới 47.000 USD (~1,06 tỷ đồng). Tuy nhiên về tới Việt Nam, mức giá của Mustang bản đặc biệt này đang được rao bán với giá khoảng 2,25 tỷ đồng.  

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của bộ đôi đều mang biểu tượng Ngựa đến từ Mỹ và Ý sóng đôi tại Hà Thành. 

Kiều Thắng - Đỗ Long (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget