Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Loạt xe độ cực "độc" hội ngộ trong buổi offline tại Sài Gòn 6

"Choáng" với bộ sưu tập siêu xe Ferrari trị giá 270 tỉ đồng

Bắt gặp dàn siêu xe thể thao họp mặt cafe cuối tuần tại Sài Gòn

[VIDEO] Thiếu gia Phan Thành chăm chỉ "dạo phố" với siêu xe sau Scandal

Vào cuối tuần vừa qua, những tay chơi thuộc Saigon Team đã tiến hành họp nhóm để chuẩn bị cho hành trình sắp tới. Trong buổi họp mặt có sự tham gia của khá nhiều tên tuổi với trang bị là những gói độ độc.

Đầu tiên là chiếc xe thể thao BMW M6 độ Hamann hiếm có tại Việt Nam. Dàn áo của xe đã được hãng độ danh tiếng của Đức "cải tạo" lại trông khá hầm hố. Những chi tiết bằng sợi carbon tạo điểm nhấn cho xe. Sức mạnh của chiếc xe thể thao BMW M6 đến từ khối động cơ V10 500 mã lực.

Tiếp đến là BMW M6 mui trần với khá nhiều chi tiết được làm lại cùng vẻ ngoài cam nhám độc đáo. Nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon, líp cản trước và bộ la-zăng màu đen.

"Quái vật" Nissan GT-R được độ pô titan cùng cặp vành đỏ cũng xuất hiện trong buổi gặp cuối tuần vừa qua.

Nắp ca-pô được độ sợi carbon với những khe tản nhiệt lớn. Nissan GT-R được trang bị khối động cơ V6 sản sinh 545 mã lực.

Tiếp đến là một mẫu xe đang rất được lòng đại gia Việt BMW i8. Chiếc xe xuất hiện tại buổi offline lần này là siêu xe thể thao i8 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng đó chính là Mercedes C300 được độ theo phong cách Black Series với ống xả AMG và vè rộng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget