Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Việt Nam lần đầu tổ chức triển lãm xe máy quy mô lớn, dự kiến diễn ra tại TP. HCM 6

Porsche Cayman GT4 Clubsport "phong cách" tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015

Toyota S-FR Racing Concept sẵn sàng cho Triển lãm Tokyo Salon

Chevrolet vén màn mẫu SUV Captiva 7 chỗ tại Triển lãm Thái Lan

Với quy mô lớn, triển lãm dành riêng cho xe máy sắp tới tại Việt Nam  - đất nước có phương tiện di chuyển chính là xe máy - chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí cho đến khách hàng.

Sau khi hoàn tất những khâu cuối cùng, Ban tổ chức sẽ đưa ra những thông tin chính thức về triển lãm đặc biệt này vào khoảng cuối tháng 12.

Như đã đưa tin, triển lãm lần này sẽ quy tụ 5 thương hiệu xe máy đang "thống trị" thị trường Việt, đồng thời cũng là 5 cái tên của Hiệp hội xe máy Việt Nam (VAMM): HondaPiaggio , Yamaha , Suzuki và SYM. Bên cạnh đó, có thể một số hãng xe máy nhập khẩu cũng sẽ đến "góp vui" cho buổi triển lãm. 

Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, rất có thể địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện lần đầu diễn ra tại nước ta sẽ là Tp. Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ luân phiên ở Hà Nội theo từng năm.

Là thị trường đầy tiềm năng và dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa trong những năm tới thì việc tổ chức một triển lãm dành cho xe máy quy mô lớn là điều vô cùng hợp lý. Qua triển lãm, các nhà sản xuất kinh doanh nắm bắt nhu cầu thị trường, sở thích của người tiêu dùng, từ đó tạo ra những sản phẩm hấp dẫn, các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Các thương hiệu xe máy cũng có cơ hội đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng.

Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là thị trường tiêu thụ xe máy lớn có tiếng. Với hơn 90 triệu dân, Việt Nam tiêu thụ 2 triệu xe mỗi năm. Do vậy, không có gì lạ khi hầu hết các thương hiệu xe máy lớn trên thế giới đều có mặt tại Việt Nam.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Theo Kiến Thức

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget