Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Xe may mắn" nhà Audi - TT Sportback đã được "bật đèn xanh"? 6

Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

Audi tiết lộ giá bán của S8 Plus và RS7 Performance hoàn toàn mới

Audi Q7 3.0TFSI Quattro chốt giá bán chính thức gần 1,3 tỷ đồng

Bản concept AudiTT Sportback đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris diễn ra vào năm ngoái. Tại thời điểm ra mắt, AudiTT Sportback được đánh giá là một mẫu xe "may mắn" khi sở hữu được những đường nét thiết kế "đắt giá" từ hãng xe thể thao Đức. Và Audicũng không hề giấu giếm ý định về việc sẽ mở rộng dòng xe thể thao TT của mình khi trước đó hãng đã tiết lộ thêm phiên bản Offroad, Shooting Brake và thậm chị lá những phiên bản hiệu suất cao của TT. 

Concept AudiTT Sportback sở hữu kích thước tổng thể dài 4.470 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.830 mm. Chiều dài cơ sở là 2.630 mm. 

Xe sử dụng chung khung gầm MQB với hai mẫu TT phiên bản coupe và roadster. Và nếu như, concept AudiTT Sportback thực sự được hãng xe Đức "bật đèn xanh" cho việc đưa lên dây chuyền sản xuất thì chắc chắn bộ khung gầm MQB này sẽ vẫn được duy trì.

Ngoài chia sẻ về việc sẽ mở rộng kích thước của hàng ghế phía sau cũng như mang đến sự thoải mái hơn trong khoang nội thất, Audicũng kỳ vọng TT Sportback sẽ giữ lại hầu hết, nếu không phải tất cả, những chi tiết thiết kế ấn tượng từ mẫu concept hiện có.

Một số hình ảnh đẹp của concept Audi TT Sportback:

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget