Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Honda Anh Quốc sẽ đưa 2 phiên bản đặc biệt của Civic và CR-V về "dinh" 6

[VIDEO] Honda Civic hóa thân thành "Tàu lượn siêu tốc" trong video quảng cáo mới

Honda Civic sedan 2016 bản châu Á bị "tóm gọn" tại Thái Lan

Honda công bố bảng giá xe tháng 12/2015

Đánh giá xe Honda City 2015 tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của Honda CR-V có tên Black Edition

Honda CR-VBlack Edition mang đến một cái nhìn thể thao hơn với "bộ cánh" đen bóng lịch lãm, bí ẩn, cánh gió sau mở rộng và sắc nét hơn, lưới tản nhiệt cũng rất phù hợp với tổng thể mặt trước xe.

Góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ của CR-V Black Edition là bộ la-zăng hợp kim màu đen 19 inch khỏe khoắn.

Khoang cabin của chiếc CR-V đặc biệt này cũng rất "ăn nhập" với ngoại thất khi tiếp tục được phủ tông đen trên da và nhiều chi tiết, nổi bật là chỉ khâu và logo dập nổi Black Edition.

Với HondaCR-V Black, khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ xăng i-VTEC 2.0 lít hoặc động cơ dầu diesel i-DTEC 1,6 lít với các tùy chọn hộp số tay và hộp số tự động.

Nếu như CR-V bản đặc biệt mang sắc đen bí ẩn thì Honda Civicbản Limited Edition lại vô cùng nhẹ nhàng khi chọn cho mình "màu áo" xanh đại dương "mát mắt". Với những tinh chỉnh ở 2 bên sườn xe, phía trước và sau xe cùng bộ vành hợp kim 16 inch, chiếc Civic có cái nhìn tích cực hơn rất nhiều.

Sức mạnh của Honda Civic Limited Edition đến từ khối động cơ i-VTEC S 1,4 lít.

Hai phiên bản đặc biệt này sẽ đến đại lý của Honda tại Anh Quốc vào đầu tháng 2 tới. Khách hàng nếu muốn sở hữu chiếc CR-V Black Edition cần bỏ ra 29.995 Euro (~ 728 triệu VNĐ) - động cơ xăng và 33.730 Euro (~ 819 triệu VNĐ) - động cơ diesel, trong khi số tiền cần chi ra để "rước" Civic Limited Editon lại rẻ bằng nửa, cụ thể là 14.995 Euro (tương đương 364 triệu đồng).

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget