Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

"Sao" Fast and Furious - Tyres Gibson choáng khi nhận quà sinh nhật là Bentley Continental 6

Số phận "hẩm hiu" của xe siêu sang Bentley Continental GT Convertible tại Việt Nam

[VIDEO] "The Fast and the Furious" làm đường đua lại Universal Studios

[VIDEO] Siêu xe Lykan Hypersport 3,4 triệu đô "khuấy đảo" nước Mỹ

Ngôi sao Fast and Furioussẽ không chia sẻ gì nếu như đây không phải là một món quà đến từ một người đặc biệt hoặc món quà anh mua để tặng cho chính mình, nhưng dù đó là gì, đây là một món quà sinh nhật tuyệt vời cho một người sẽ thổi nến sinh nhật lần thứ 37 vào ngày 30/12 tới.

"Chúc mừng sinh nhật sớm !!! 30/12. Họ đã yêu cầu tôi bước ra khỏi sản nhảy ở #VLounge và bước lên phía trước – Tôi đã mở cửa  …. Và thật tuyệt vời !!! Sinh nhật hạnh phúc năm 2016 đã thực sự bắt đầu!!!" Tyrese đã viết trên tài khoản Instagram của mình.

Ngôi sao Hollywood thực sự không được biết đến như là người sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền trước đó, nhưng Tyrese Gibson đã sở hữu cho mình một số mẫu xe vô cùng ấn tượng trong bộ sưu tập của mình như Rolls-Royce Wraith , Maserati Gran Turismo, Bentley Continental GT Coupe 2010, chiếc xe van Sprinter "độ", cùng với Ford Excursion 2007, Range Rover 2010, Jeep Wrangler tùy chỉnh và một vài chiếc xe khác. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget