Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Hé lộ hình ảnh tuyệt đẹp của "Nhà vô địch khí động học" Mercedes IAA Concept 6

[VIDEO] Mercedes-Benz GLE về Showroom mới nâng cấp tại Hà Nội

[VIDEO] Mercedes-Benz M-Class "ám sát" Rolls-Royce hai lần "dã man"

Mercedes bàn giao xe thứ 15 cho hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl

Hãng xe Đức, Mercedes-Benz, đã đặt tên cho mẫu concept này là IAA, được coi là viết tắt của cụm từ Intelligent Aerodynamic Automobile - khí động học thông minh và ám chỉ rằng nó thực sự là "Một chiếc xe 2 trong 1 - một hệ khí động học vô địch thế giới kết hợp với một chiếc coupe bốn cửa tạo nên một sức hút khó cưỡng".

Khi ở chế độ lái "Design mode" thông thường, chỉ số cản gió của xe là 0,25 Cd. Tuy nhiên, khi di chuyển với vận tốc từ 80 km/h trở lên, xe sẽ tự động chuyển sang chế độ "Aerodynamic mode". Lúc này các chi tiết khí động lực trên thân xe sẽ bắt đầu hoạt động nhằm giúp chiếc conceptđạt được chỉ số cản gió chỉ 0,19 Cd.

Phần môi dưới cản trước được thu vào có nhiệm vụ giảm tác động của dòng gió di chuyển dưới gầm làm nâng thân xe. Trong khi, bộ la-zăng chuyển từ bề mặt lõm vòng chảo sang trạng thái phẳng ở chế độ Aerodynamic Mode nhằm giảm tối đa lực cản.

Ấn tượng nhất ở bản concept này chính là phần đuôi xe có thể kéo dài thêm 390 mm ở chế độ Aerodynamic mode.

Sức mạnh của IAA concept đến từ khối động cơ xăng lai điện sản sinh tổng công suất lên đến 275 mã lực. Vận tốc tối đa của xe là 250 km/h.

Với khối động cơ điện, IAA Concept có thể đi được 62 km với mỗi lần sạc đầy ở chế độ bình thường và đến 66 km ở chế độ khí động lực (Aerodynamic mode).

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget