Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Lamborghini Huracan N-Largo - Bản độ đáng "đồng tiền bát gạo" nhất của Novitec Torado 6

Lamborghini Urus sẽ không được trang bị hệ thống lái tự động?

Sẽ không có Lamborghini Aventador bản hệ dẫn động cầu sau

[VIDEO] Siêu bò Huracan khẳng định sức mạnh ngay trên cung đường tuyết khắc nghiệt        

Bên cạnh một bộ bodykit N-Largo rộng 12 cm so với phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini Huracan còn được hãng độ Đức trang bị bộ la-zăng NL2 tùy chỉnh 5 chấu cỡ lớn 20 inch cho bộ vành trước và 21 inch cho bộ vành sau. Xe sử dụng cản trước – sau cũng như cánh gió sau mới.

Có thể thấy, những chi tiết carbon siêu nhẹ xuất hiện xung quanh xe, bao gồm chi tiết hốc hút gió, mui xe, ốp gương, xung quanh dải đèn hậu… mang đến khả năng khí động học cao cho xe. Bên cạnh đó, vòm bánh xe loe rộng cũng là một điểm nhấn của bản độ mang đến cái nhìn ấn tượng cho người xem.

Hãng độ trang bị cho siêu bò Huracan một hệ thống treo lò xo thể thao giúp hạ thấp toàn bộ thân xe xuống thêm 35mm, cải thiện độ bám đường so với ban đầu. Được biết, Novitec  cũng sẽ nhận đặt hàng cho hệ thống treo coilover tùy chỉnh trong thời gian tới.

Bên trong xe, khách hàng có thể cá nhân hóa không gian nội thất của mình bằng những chất liệu da cao cấp trong bất kỳ màu sắc tùy thích.

Sức mạnh của Lamborghini Huracan đến từ khối động cơ siêu nạp V10 5,2L sản sinh 848 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm.

Theo kế hoạch, sẽ chỉ có 25 chiếc Lamborghini Huracan bản độ Novitec Torado N-Largo được sản xuất. Ngoài ra, hãng cũng có thể thực hiện một gói trang bị tương tự cho bất kỳ mẫu Huracan coupe có sẵn.

Một số hình ảnh đẹp của Lamborghini Huracan sau khi qua tay Novitec Torado :

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget