Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

McLaren P1 phiên bản mô hình giá chỉ từ 340.000 vnđ 6

"Hàng hiếm" McLaren P1 GTR "trắng đen" chuẩn bị lên kệ

Hypercar "thần thánh" McLaren P1 cuối cùng đã lăn bánh ra khỏi nhà máy

Siêu mẫu cá tính "nóng bỏng" bên siêu xe McLaren P1

Chiếc xe mô hình McLaren P1 ban đầu chỉ chưa tới 15 USD (~ 340.000 vnđ), tuy nhiên con số đó có thể lên đến 12,131 USD (~273 triệu đồng). McLaren cho biết: "Mẫu xe mô hình đắt giá được sản xuất bởi Amalgam Fine Model Cars và có tỉ lệ kích thước 1:8, chính xác đến 0,1mm, cho phép bạn có thể hình dung về kiểu dáng và kích thước của chiếc xe".

TSM (True Models Scale) AUTOart, Minichamps và Tecnomodel có thể sản xuất chiếc xe mô hình, tất cả có tỉ lệ 1:43 và những chiếc xe mô hình bao gồm phiên bản Nurburgring XP2R nguyên mẫu, hoàn thành đường đua thể thao ít hơn 1 giây và P1 nguyên mẫu ngụy trang với một chiếc xe được lái bởi Jenson Button tại Goodwood.

Những mẫu xe này cùng với phiên bản tiền sản xuất Amethyst Black PP3 sẽ ra mắt vào năm 2016, được thử nghiệm bởi các nhà báo trên thế giới.

Scalextric và Maisto cung cấp một phiên bản rẻ hơn của McLaren P1, với các màu sắc khác nhau bao gồm: Volcano vàng và Volcano cam, trong khi đó Lego đã tạo ra phiên bản riêng của mình, Volcano vàng nằm trong Speed Champions series.

Phiên bản nhỏ nhất của siêu xe hybrid chỉ dài 75mm so với như bản Volcano cam, Supernova bạc, có chữ ký của Mattel-HotWheels. Mô hình đồ chơi thu nhỏ này nhằm dành cho trẻ em với mức giá rẻ.

Phương Nam (Theo TNV)

Mclaren Mclaren P1 Xp2R Chiếc Xe Mô Hình

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget